happy on December 25, 2021, 04:56:18 PM
งานอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565
ร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ และเคาท์ดาวน์พร้อมกันอย่างมีความสุขและปลอดภัย
ภายใต้มาตรการสาธารณสุขแบบ Safe & Fun Covid Free Setting
30 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565


                การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตอบสนองนโยบายการเปิดประเทศตามนโยบายของรัฐบาล โดยการร่วมสนับสนุนการจัดงานอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565 ร่วมกับสำนักงานจังหวัดกระบี่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกระบี่ เพื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างสีสันในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและก่อให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นการจัดงานภายใต้มาตรการ Safe & Fun with Covid Free Setting โดยสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ และโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง โดยผู้เข้าชมงานต้องปฏิบัติตัวเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ มีการวัดไข้ และเว้นระยะห่าง ตลอดการร่วมงานตั้งแต่ทางเข้างาน และผู้เข้างานต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และ มีผลตรวจ ATK หรือ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงเท่านั้นจึงจะสามารถร่วมงานได้

                ถ่ายภาพ Check in รัวรัวที่...โซนสีสัน Color Underwater World Lighting การตกแต่งลานประติมากรรมปลาใบให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยแสงไฟอลังการด้วย Lighting Landmark ที่สุดแห่งสีสัน โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าชมถ่ายภาพ

                อิ่มอร่อย และช้อปเพลินแบบปลอดภัย...ที่โซนอาหาร เครื่องดื่ม และช้อปปิ้ง กับร้านอาหาร และร้านค้าชุมชนที่คัดสรรมาอย่างดี ด้วยมาตรฐาน SHA+ พร้อมที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง จัดขึ้นภายในพื้นที่เฉพาะของอ่าวนางแลนด์มาร์ค

                สุขสนุกแบบปลอดภัยที่...โซนคอนเสิร์ตที่งดอาหาร และเครื่องดื่มจัดโดยปิดถนนการจราจรบริเวณ ริมหาดอ่าวนางด้านหน้าอ่าวนางแลนด์มาร์ค ในบรรยากาศซันเซ็ทสวยงามผู้ชมจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศ และนั่งสบายแบบเว้นระยะห่าง และจำกัดจำนวนไม่เกิน 1,000 คน ต่อวัน โดยมีการลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะปลอดภัยทั้งศิลปิน และทีมงาน รวมผู้ประกอบการภายในงานจะต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และมีการตรวจ ATK ก่อนเริ่มงาน โดยได้รับอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง ที่ตั้งจุดตรวจ SWAP CENTER ตลอดงาน

                วิธีการเข้าถ่ายภาพ Check in แบบปลอดภัย และจำกัดจำนวน ที่โซน Light Landmark  แนวคิด Underwater World Lighting ณ ลานประติมากรรมปลาใบ สำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายภาพ Check in ต้องผ่านการคัดกรอง ก่อนจะจองคิวเข้าถ่ายภาพเป็นรอบ ๆ ละ 40 คน ๆละ 10 นาที โดยจะเปิดให้เข้าได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.ตลอด 3 วัน

                มาตรการความปลอดภัย ที่โซนอาหาร เครื่องดื่ม และช้อปปิ้ง​ จะประกอบด้วย ร้านอาหาร คาเฟ่และร้านค้าชุมชนคุณภาพ จำนวน 50 บูธ ที่ผ่านการคัดสรรโดย สำนักงานจังหวัดกระบี่ ร่วมกับสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ หอการค้าจังหวัดกระบี่ และอบต.อ่าวนาง โดยผู้ประกอบการทุกร้านต้องปลอดภัยผ่านการตรวจ ATK ทุกวันก่อนเข้างาน ส่วนผู้ซื้อต้องให้ความร่วมมือชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นเป็นหลัก เพื่อลดการใช้เงินสด ส่วนการจัดที่นั่งจะเป็นการจัดแบบเว้นระยะห่าง กระจายอยู่ภายในพื้นที่โล่งกลางแจ้ง อากาศถ่ายเท ของอ่าวนาง แลนด์มาร์ค โดยรอบบริเวณจะจัดเตรียมอุปกรณ์วัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ สำหรับบริการรอบบริเวณ หลังการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มจะขอให้ใส่หน้ากากอนามับตลอดงาน

                มาตรการความปลอดภัย สำหรับ ผู้จัดงาน และศิลปิน​ ก็ต้องผ่านเกณฑ์การคัดกรอง และผ่านการตรวจ ATK ที่ SWAB CENTER ก่อนเข้างานทุกวัน

                พบศิลปินดังมากมาย ตั้งแต่​ วันที่ 30 ธันวาคม 64​ พบ ว่าน ธนกฤต, Modern Dog, INDIGO,  ชายกลาง, ฉ่อย ดิ อันดามัน วันที่ 31 ธันวาคม 64 พบ เบน ชลาทิศ ,วง ETC, ซานิ, วงนวล, KIMUJI พร้อมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ชมพลุสวยงามตระการตา และร่วมฉลองปีใหม่สุดพิเศษใน​ วันที่ 1 มกราคม 2565 กับศิลปินวง KLEAR, เจ เจตริน, เอ๊ะ จิรากร, O’lanla band and friends, Ibark studio

                วิธีการเข้าชมคอนเสิร์ต แบบปลอดภัย ได้เปิดให้ลงทะเบียนก่อนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ผ่านแอพลิเคชั่น AI Check in หรือ ทาง Google Form โดยต้องมีการอัพโหลดเอกสารการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือ ผลตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และจะได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ในการเข้าชมคอนเสิร์ตเฉพาะวันที่เลือก โดยจะมีการประกาศผลที่หน้าเพจ Aonang Beat Festival Krabi Countdown 2022 วันที่ 17 ธันวาคม 64 นี้ สำหรับผู้ที่พลาดหวัง สามารถชมผ่านจอ LED ภายในบริเวณงาน ซึ่งจะได้บรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้กัน

                นอกจากความมั่นใจได้ในความปลอดภัยด้านสาธารณสุขแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ตำรวจภูธรอ่าวนาง คอยดูแลความปลอดภัยต่อชีวิต และทรัพย์สินตลอดงาน รวมถึงจิตอาสาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กลุ่ม Trash Hero ที่จะให้ความร่วมมือช่วยดูแลความสะอาดตลอดงาน และผู้ร่วมงานยังจะได้ลุ้นรับโชค Lucky Draw รับรางวัลมากมายเป็นของขวัญปีใหม่ ตลอดงานจากภาคเอกชนชั้นนำ และภาคเอกชนจังหวัดกระบี่ที่จับมือกันอย่างเหนียวแน่นสนับสนุนเต็มที่ อาทิ สายการบินไทยสมายล์ มอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศ 3 รางวัล, หอการค้าจังหวัดกระบี่ สนับสนุนห้องพักหรู ที่โรงแรมปาหนัน 1 ห้อง 1 คืน พร้อมคูปองอาหารบุฟเฟ่ต์ร้าน KAZE 2 รางวัล, ห้องพัก Pool Villa จาก Andakiri Pool Villa Resort 1 ห้อง 1 คืน, ห้องพักหรู 2 รางวัล จาก Phi Phi Banyan Villa, Gift voucher มูลค่า 100 บาท 100 รางวัล เพื่อใช้จ่ายที่ถนนคนเดินตลอดเดือนมกราคม 2565

                ส่วนลดเพียบจากร้านอาหารชื่อดังจากสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ มอบส่วนลด 10% จำนวน 50 รางวัล อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่น Tobiko Sushi Krabi, ชายทะเล, น้องโจ๊ก, วังทรายซีฟู้ด, นางแอ่นซีฟู้ด, อัญชลี, เขาทองเทอเรสต์, TAN Cafe x Just Fine, Mr.Tart Café, Caramel และเรือนทิพย์มอบส่วนลด 10% จำนวน 25 รางวัล และ สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกระบี่ มอบ GIFT VOUCHER 100 บาท 200 ใบ ให้ลิ้มรสเมนูของหรอยเมืองกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ มอบรางวัลห้องพักจาก โรงแรม COSI KRABI Aonang Beach 3 รางวัล โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง มอบรางวัลห้องพักจำนวน 6 รางวัล บริษัท เวเคชั่น วิลเลจ กรุ๊ป มอบรางวัลที่พัก 3 รางวัล โรงแรมกระบี่ รีสอร์ท มอบรางวัลที่พัก 2 รางวัล และรางวัลจากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่

                พิเศษ... สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปร่วมงานโดยสายการบินไทยสมายล์ สามารถแสดง Code รับส่วนลด 200 บาททุกที่นั่ง Promotion code KBVFEST ผ่าน www.thaismile.com ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2564 - 15 มกราคม 2565

                ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่www.facebook.com/AonangBeatFestivalKrabiCountdown2022และผู้ที่ไม่สามารถร่วมงานได้ สามารถชมผ่าน Live จากช่องทางดังกล่าวได้
« Last Edit: December 25, 2021, 04:57:49 PM by happy »