CREALOGIX เผยแผนการดำเนินงานครั้งสำคัญหลังคว้ารางวัล “OVERALL WEALTHTECH PROVIDER (AUSTRALASIA)” จากงาน WEALTHTECH ASIA AWARDS 2021
กรุงเทพฯ - CREALOGIX หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับในรายชื่อ Fintech 100 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขา “Overall WealthTech Provider (Australasia)” จากงานประกาศผลรางวัล The WealthTechAsia Awards 2021 รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ให้การยกย่ององค์กรที่มีความโดดเด่นในการดำเนินงานด้านการบริหารความมั่งคั่ง ที่มีความสมบูรณ์แบบด้านนวัตกรรมและการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศตลอดปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในสาขาธุรกิจเทคโนโลยีเพื่อการบริหารความมั่งคั่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งผ่านเกณฑ์การพิจารณาของคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิกลุ่มบริษัท CREALOGIX คือบริษัทข้ามชาติที่เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรต่าง ๆ สู่ระบบดิจิทัล CREALOGIX อยู่ในรายชื่อ Swiss Fintech Top 100 รวมถึงเป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการธนาคารบนช่องทางดิจิทัล บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและดำเนินงานด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อให้บริการทั้งแก่ลูกค้าธนาคารและบริษัทผู้บริหารความมั่งคั่งรูปแบบอื่น ๆคุณคาร์สเทิน เคมนา กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ CREALOGIX กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินทั่วโลก ประกอบกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล (Digitalization) และการใช้เทคโนโลยีเพื่อกำหนดรูปแบบคุณค่าที่จะส่งมอบแก่ลูกค้าของบรรดาธนาคารและบริษัทผู้บริหารความมั่งคั่งขึ้นใหม่ทั้งหมด รางวัลในครั้งนี้จึงช่วยเน้นย้ำสถานะของ CREALOGIX ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในภูมิภาคออสตราเลเซีย และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญระดับสูงของทีมงานซึ่งเป็นผู้นำทางความคิดในด้านการเปลี่ยนแปลงระบบการธนาคาร ซึ่งครอบคลุมถึงการเตรียมความพร้อมของลูกค้าเพื่อการเริ่มใช้งานระบบ (Customer Onboarding) การให้บริการแบบผสม (Hybrid Servicing) การเข้าถึงลูกค้าแต่ละรายแบบเฉพาะเจาะจง (Hyper-Personalization) การลงทุนเพื่อสร้างผลกระทบทางสังคม/การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (Impact Investing/ESG) การวางแผนการลงทุนด้วยตนเอง (Self-Guided Portfolio Planning) ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการสนทนาสื่อสาร (Conversational AI) และ ระบบการธนาคารอิสลาม (Islamic Banking)”CREALOGIX มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงระบบการธนาคารเพื่อสนับสนุนสถาบันทางการเงินต่าง ๆ ในการมอบบริการระบบดิจิทัลแก่ลูกค้า และสร้างผู้นำด้านระบบดิจิทัลผ่านการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ธุรกิจด้านการเงินเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันทรงคุณค่ากับลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น บริการ Conversational AI ของ CREALOGIX ช่วยเสริมศักยภาพในการสื่อสารของธนาคารด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมเข้ากับระบบอัตโนมัติ (Automation) ช่วยให้ธนาคารสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในทุก ๆ ช่องทาง โดยให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง ไร้ที่ติ ด้วยระบบไฮบริดและมอบประสบการณ์ที่มีความเป็นส่วนตัวระดับสูงให้แก่ผู้ใช้งาน
สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่จะถึงนี้ CREALOGIX มีกำหนดการจัดงานอีเวนต์ในกรุงเทพฯ เพื่อนำเสนอแนวทางการนำระบบการให้บริการลูกค้าเฉพาะรายที่มีความเฉพาะเจาะจงด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้สนับสนุนการธนาคารและธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งของเมืองไทย
###
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ CREALOGIX ได้ที่
Digital Hub https://www.youtube.com/watch?v=_Qv425lvIfk Conversational AI https://www.youtube.com/watch?v=Arcxb8AQvAE