happy on December 21, 2021, 09:05:58 PM
Book Buffet ตัวจริงกลับมาแล้ว พบกันที่ นายอินทร์สนามอ่านเล่น x บ้านและสวนแฟร์ 2021


               เริ่มต้นความคึกคักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “งานนายอินทร์สนามอ่านเล่น” มาพร้อมบรรยากาศที่นักอ่านคุ้นเคย มาพบกันอีกครั้งได้ในเทศกาลงานหนังสือที่เรียกได้ว่าช้อปสนุกสุดฟินกับหนังสือใหม่ พร้อมโปรโมชันลดไม่อั้นอีกมากมาย จัดขึ้นที่ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2021 วันที่ 17 - 26 ธ.ค. 64  ตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น.

               คอหนังสือตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาดกับไฮไลท์ที่สุดของงานนี้นั่นก็คือ BOOK BUFFET หยิบใส่ถุงผ้าได้ไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนถุง ราคาเดิมราคาเดียวจ่ายแค่เพียงถุงละ 199 บาท รอบละ 20 นาที จำนวน 40 คน ต่อรอบ รวมทั้งหมด 9 รอบด้วยกัน หากมีกรณีปรับเพิ่มรอบจะแจ้งให้ทราบที่บริเวณหน้างาน โดยนักอ่านสามารถเลือกหนังสือเล่มที่ต้องการจำนวนกี่เล่มก็ได้ ใส่ให้เต็มถุงผ้า หนังสือไม่ล้นเกินออกจากถุง หรือถุงไม่ขาดอีกด้วย




               โซน Book Buffet เตรียมหนังสือหลากหลายประเภทให้เลือกหยิบใส่ถุงผ้า เช่น นิยาย, เรื่องสั้น, วรรณกรรมเยาวชน, How-to, จิตวิทยา, บริหาร, แม่และเด็ก , บ้านและสวน, ศาสนา ฯลฯ และหนังสือที่ร่วมรายการคือหนังสือที่จัดอยู่ในโซน Book Buffet โดยในแต่ละวันหนังสือจะถูกเติมสลับสับเปลี่ยนเข้ามาในทุกรอบ เปิดรับบัตรคิวแต่ละรอบล่วงหน้าประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จะเรียกรวมก่อนเข้าพื้นที่ประมาณ 5-10 นาที ก่อนถึงเวลาเข้าโซน Book Buffet เพื่ออธิบายกติกาและข้อกำหนดต่าง ๆ




                นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันต่อขบวนมาลดกันแบบจุใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช้อปครบ 4 เล่มขึ้นไป ลด 20%* หรือช้อปครบ 1-3 เล่ม ลด 15%*  และหนังสือที่ร่วมรายการ Shock Sale ลดสูงสุด 50% - 70% และมีหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศอีกมากมาย ทั้งหมดนี้รวมไว้ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 17 - 26 ธ.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น. ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา ในงานนายอินทร์สนามอ่านเล่น x บ้านและสวนแฟร์ 2021 เช็คข้อมูลการเดินทางหรือมาตรการการป้องกัน COVID-19​ https://bit.ly/3DHMIik




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook :  ร้านนายอินทร์ คลิก https://www.facebook.com/naiinfanclub

Instagram : naiinfanclub คลิก  https://instagram.com/naiinfanclub

Tweeter : NaiinFanClub คลิก https://twitter.com/naiin

Call Center โทร 0-2423-9998 , 02-423-9999 กด 4


เงื่อนไข Book Buffet

-            หนังสือที่ร่วมรายการคือหนังสือที่จัดอยู่ในโซน Book Buffet เท่านั้น

-            1 คิว/คน ไม่สามารถรับบัตรคิวแทนกันได้

-            หนังสือสามารถหยิบซ้ำได้ไม่เกิน 3 เล่ม/1 ใบเสร็จ  เล่มที่เกินมาสามารถชำระในราคาลด 50% หรือสามารถคืนได้โดยไม่ได้รับสิทธิ์ในการเลือกเล่มอื่นมาได้แทน

-            ไม่อนุญาตให้ยกหนังสือไปวางกองหรือจองไว้ หนังสือที่อยู่ในถุงผ้า Buffet เท่านั้นที่ร่วมรายการ Book Buffet

-            เปิดรับบัตรคิวแต่ละรอบล่วงหน้าประมาณ 30 นาที

-            เจ้าหน้าที่จะเรียกรวมก่อนเข้าพื้นที่ประมาณ 5-10 นาที ก่อนถึงเวลาเข้าโซน Book Buffet เพื่ออธิบายกติกาและข้อกำหนดต่าง ๆ

-           ลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่จัดงาน

-           เจ้าหน้าที่มีการเติมหนังสือเพิ่มหลังจากจบแต่ละรอบ และทำความสะอาดกระเป๋าด้วยตู้อบฆ่าเชื้อก่อนนำมาใช้

**เงื่อนไขต่าง ๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมตามสถานการณ์จริงที่หน้างาน