Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!
กับแคมเปญชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “Healthy Innovation Solution” เพื่อคนที่คุณรัก
กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2564 – Amazfit แบรนด์สินค้าภายใต้บริษัท Zepp Health (NYSE:ZEPP) ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์ทั่วโลกในปี 2564 ตามข้อมูลจาก International Data Corporation (IDC) เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit พร้อมจัดแคมเปญ “Healthy Innovation Solution” คัดสรรของขวัญชุดพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ มอบให้กับคนที่คุณรักในราคาสุดพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อและมอบให้กับคนที่คุณรัก ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ด้วยสินค้าคุณภาพ ดังนี้ - Amazfit GT3 Series สมาร์ทวอทช์ที่โดดเด่นทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GTR3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ขับเคลื่อนด้วยแอปพลิเคชั่น Zepp OS ระบบปฏิบัติการใหม่ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Amazfit แทนการถ่ายโอนระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนที่สิ้นเปลืองพลังงานไปยังข้อมูลของผู้ใช้งาน สร้างขึ้นภายใต้แนวคิดที่เบา ราบรื่น และใช้งานได้จริงและยังช่วยให้การโต้ตอบได้ง่าย ที่สร้างสรรค์มาเพื่อการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องง่าย (Smart Health Made Easy) ซึ่งระบบสามารถทำงานบนอุปกรณ์ Android และiOS และเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มด้านสุขภาพยอดนิยม เช่น Apple Health หรือ Google Fit เพื่อซิงค์ข้อมูลสุขภาพอย่าง Strava, Relive, Rundeeper และ TrainingPeaks สามารถซิงค์และแชร์ข้อมูลได้ - Amazfit T-Rex Pro สมาร์ทวอทช์ที่มีความโดดเด่นในหลายฟังก์ชั่น ประกอบด้วย ฟังก์ชั่น OxygenBeats™ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ทำให้เราสามารถกำหนดระยะเวลาในการออกกำลังกายในระดับที่เหมาะสม หรือการวัดค่า SpO2 สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด ซึ่งทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้นและยังสามารถวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม, VO2max, รวมถึง GPS Built-in ที่เชื่อมต่อดาวเทียมนำทาง ตัวเครื่องทนทานเพราะทำจากโลหะคุณภาพสูง กันน้ำได้ระดับ 10ATM อีกทั้งในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 18 วัน ทำให้มั่นใจสำหรับการทำกิจกรรมท้าทายกลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีโหมดกีฬากว่า 100 โหมด รองรับความต้องการของแฟนพันธ์แท้สายกีฬาได้อย่างดีที่สุด - Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซน์มินิมอลพร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ สะดวกพับเก็บได้ป้องกันการกระแทกที่หัวเข่าขณะวิ่ง พร้อมBuil-in ลำโพง JBL ออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ Zepp ซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ Smartwatch Amazfit ได้แก่ Bip U Pro / GTS 2mini / GTR2/ GTS2/ T-Rex Pro และ GT3 Series ที่โดดเด่นทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GTR3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 มาพร้อมลำโพง JBL Buil-in สองข้าง เสียง Surround โดยไม่ต้องสวมหูฟัง สายพานวิ่งแบบกว้างพิเศษให้พื้นที่วิ่งที่กว้างและให้ความมั่นคง กันลื่น และทนต่อการสึกหรอและแถบขอบยางนุ่มช่วยให้ผู้ใช้วิ่งสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น การดูดซับแรงกระแทก ติดตั้งโช้คอัพ 8 ตัว ระหว่างบอดร์ดวิ่งและเฟรมหลักให้การใช้งานที่ราบรื่น โดยไม่รู้สึกแข็งหรืออ่อนเกินไป ปกป้องเข่าและลดเสียงรบกวนแม้วิ่งด้วยความเร็วสูงไม่รบกวนผู้อื่น และยังสามารถใช้งานกับแอปฯ Zwift เพื่อวิ่งแบบ Virtual run ได้อีกด้วย เป็นทางเลือกของผู้รักสุขภาพ ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก ด้วยการออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ Zepp ซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ Smartwatch Amazfit เพื่อให้คุณติดตามข้อมูลสุขภาพได้ตลอดเวลา - Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ โดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชั่น Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ปต์ “Synchronized Your healthy Life สุขภาพดีเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัย ด้านบนเป็นกระจก Tempered Glass และยังสามารถเชื่อมกับ Wi-Fi และบลูทูธ ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์ผ่านระบบ Zepp OS ได้อีกด้วย พบกับชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม โดนใจผู้รับ ช้อปได้เลยที่ https://shopee.co.th/amazfitofficialstore ###
เกี่ยวกับ AmazfitAmazfit เป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงนาฬิกาและสายรัดอัจฉริยะ หูฟัง TWS และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย เช่น ลู่วิ่งอัจฉริยะและเครื่องชั่งน้ำหนักสมาร์ท โดยหัวใจของแบรนด์ Amazfit คือ Up Your Game และเราสนับสนุนให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตตามความปรารถนาและแสดงออกถึงสปิริตที่แอ๊คทีฟอย่างเป็นอิสระ
Amazfit เป็นแบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้ว 100 ล้านชิ้น ตั้งแต่ปี 2014 โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายกว่า 90 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.amazfit.com