happy on December 15, 2021, 07:44:19 PM
การแข่งขัน Arena of Valor International Championship (AIC) 2021
ได้เดินทางมาถึงจุดตัดสิน พบกับรอบ Grand Final วันที่ 19 ธันวาคมนี้

      ●      4 ทีมสุดท้ายจะต้องมาปะทะกันในรอบ semi-finals ที่จัดขึ้นในชว่ง 17-18 ธันวาคม ก่อนที่จะมาสู่ศึกตัดสินในรอบ Grand final วันที่ 19 ธันวาคม
      ●      Yena จะเปิดตัวเพลงใหม่ “Time Makes Heroes" ในรอบ Grand final ของ AIC 2021
      ●      ประกาศอัปเดตรายละเอียดการแข่งขันของเกม RoV ของปี 2022 ในถ่ายทอดสดรอบ รอบ Grand final ของ AIC 2021 วันที่ 19 ธันวาคมนี้



สุดสัปดาห์นี้ เตรียมพบกับศึกตัดสินของการแข่งขัน AIC 2021 ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 17-19 ธันวาคม แฟน ๆ ชาว RoV สามารถเกาะจอรอชมรอบ Semi-finals ไปจนถึงรอบ Grand final อันแสนดุเดือดของตัวแทนทั้ง 4 ทีมที่เข้าร่วม มารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด และใครจะได้ส่วนแบ่งเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 33,000,000 บาท) ไปครอง

ทั้ง 4 ทีมที่สามารถเข้าสู่รอบ Semi-finals ได้นั้น ล้วนพยายามอย่างหนักในการแข่งขัน AIC 2021 ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้การแข่งขันจะเป็นไปด้วยความดุเดือด แต่ด้วยการเล่นเป็นทีมและสกิลของแต่ละคน จึงทำให้ทั้ง 4 ทีมสามารถขึ้นมายืนในจุดนี้ได้ เหลือเพียงอีกหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นที่จะตัดสินทุกอย่าง และมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง


Yena จะมาโชว์เพลง “Time Makes Heroes” เพลงประกอบการแข่งขัน AIC 2021 ในพิธีเปิดรอบ Grand Final​ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 5 ปีของเกม RoV การแข่งขัน AIC ในรอบ Grand final จะมีการแสดงเปิดตัวของเพลงประจำการแข่งขันอย่าง “Time Makes Heroes” ซึ่งถูกขับร้องโดยฮีโร่ยอดนิยมอย่าง Yena ตัวเนื้อร้องของเพลงจะพูดถึงบรรดานักกีฬาอีสปอร์ตของ RoV ทั้งหลายที่ต่างประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับความท้าทาย หรือโจทย์ที่โหดหินมากสักแค่ไหน พวกเขาก็ไม่เคยหวั่นเกรง นั่นจึงทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ และกลายเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังคำขวัญของ AIC ในปีนี้

นอกจากนี้บรรดาแฟน ๆ RoV จะได้พบกับเพลงประกอบการแข่งขันในรูปแบบ EDM ที่บรรเลงโดยวงออเครสต้า ด้วยการแสดงนำของศิลปินชื่อดังจากเวียดนาม SlimV ในระหว่างรอบ Grand final อีกด้วย การบรรเลงดนตรีในครั้งนี้จะนำเสนอ RoV แบบคลาสสิกตั้งแต่จุดแรกเริ่ม ซึ่งนั่นรวมไปถึงเพลงประกอบการแข่งขัน AIC เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง “Let Victory Make History” อีกด้วย

รับชม Music Video “Time Makes Heroes” ได้ที่​
https://youtu.be/zaWgit6hvFk


แมตช์อันน่าตื่นเต้นของรอบ Semi-finals ใน AIC 2021
การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายจะจัดขึ้นโดยใช้เวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้โดยในวันที่ 17 แมตช์แรกจะเป็นการพบกับของทีมตัวแทนจาก AOG อย่าง V Gaming และทีมแชมป์จาก GCS อย่าง Hong Kong Attitude ทีมที่ชนะจะได้เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศโดยทันที ส่วนแมตช์ที่สองเป็นการปะทะกันของ 2 ทีมไทย ระหว่าง Buriram United Esports และ dtac x Talon


รอบ Semi-finals จะมีการแสดงสุดยิ่งใหญ่ และของรางวัลมากมาย ห้ามพลาดเด็ดขาด
ในระหว่างการถ่ายทอดสดวันที่ 17 - 19 ธันวาคมนี้จะมีการแจกของรางวัลมากมายทั้งสกินถาวร, กล่อง AIC Premium Box และอีกมากมาย รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Garena RoV Tournament

สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ Facebook และ Youtube โดยมีภาษาต่าง ๆ ให้เลือกรับชมรับฟังกันถึง 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย แมนดาริน และเวียดนาม

นอกจากการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว บรรดาแฟน ๆ ของเกม RoV ยังสามารถร่วมรับฟังถึงแผนการในอนาคตของการแข่งขันเกม RoV ได้ในการแข่งขันรอบ Grand final ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้อีกด้วย



รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ : Youtube ➡️ www.youtube.com/GarenaRoVThailand

Facebook Tournament ➡️ Garena RoV Tournament

Facebook ➡️ Garena RoV Thailand

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ AIC 2021 ได้ที่เว็บไซต์​ https://aic2021.rov.in.th/schedule
ดาวน์โหลดเกม RoV ได้ที่ App Store และ Google play

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)


เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้เครือของ Tencent Games โดยมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่การส่งต่อเกมคุณภาพสูงจำนวนมากสู่มือของคนทั่วโลก ทั้งนี้ทาง Level Infinite มีฐานดำเนินการอยู่ในอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมกับพนักงานมากฝีมืออยู่ทั่วทุกมุมโลก
สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่​
www.levelinfinite.com , และสามารถติดตามการเคลื่อนไหวต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดียได้ที่​ Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube.