happy on December 12, 2021, 07:23:49 PM
FIFA ONLINE 4: WINTER UPDATE
อัปเดตใหม่! ต้อนรับการมาของนักเตะระดับตำนาน Ronaldo R9


               ต้อนรับลมหนาวไปกับแพทช์ใหม่ล่าสุดของ FIFA ONLINE 4 เปิดตัวสุดเจ๋งที่เหล่าแฟนบอลจะต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะการมาของการอัปเดตในครั้งนี้นั้น ได้นำนักเตะระดับตำนานของโลกฟุตบอลอย่าง Ronaldo R9 เข้ามาโลดแล่นบนสนามกันอีกครั้ง และไม่เพียงแค่นี้ยังมีการอัปเดตอีกมากมายจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!


R9 Icons Class

               นักเตะในคลาส ICONS ถือเป็นคลาสที่แกร่งที่สุดของเกม FIFA ONLINE 4 ซึ่งในที่ผ่านมาตัวเกมก็ได้นำเหล่านักเตะระดับโลกหลาย ๆ คนเข้ามาให้เหล่าผู้จัดการทีมได้สัมผัส และจัดทีมในฝันได้ดั่งใจนึก และในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่นำนักเตะระดับโลก อย่าง Ronaldo R9 เข้ามาภายในเกมในคลาส ICONS นั่นเอง แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ความเร็ว และทักษะการยิงของเขาเข้ามาด้วยเรียกได้ว่างานนี้ห้ามพลาดในการที่จะตามหาเขาเพื่อนำเข้ามาเสริมทีมให้โหดขึ้นไปอีกขั้นกันได้แล้ว!


               เพิ่มเติมกิจกรรมต้อนรับการมาของ Ronaldo R9 กับกิจกรรม แชร์เพื่อรับรางวัลตามเป้าก็รับไอเทมไปเลย ฟรี ๆ ไม่พอยังมีต่อที่ 2 สำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมการแชร์ มีโอกาสรับการ์ดนักเตะ ICONS และเสื้อแจ็คเก็ต FO4 รุ่นใหม่ จำนวน 10 รางวัลไปเลย

               ต่อที่ 3 กิจกรรม Golden Goal เพื่อรับรางวัลเพิ่ม โดยการคัดล็อกลิงก์ของเราไปส่งให้เพื่อน เพื่อรับแต้มคะแนนของคุณ และเมื่อเพื่อนนำลิงก์ของเรามากรอก เราก็จะได้รับแต้ม ในส่วนของคะแนนช่วยเพื่อน เมื่อแต้มถึงส่วนที่กำหนดก็รับของรางวัลเพิ่มไปเลย งานนี้บอกเลย พลาดไม่ได้ทั้ง 3 ต่อกันเลยทีเดียว

ร่วมกิจกรรรมได้ที่: https://events.fo4.garena.in.th/fo4ronaldo9


Back to Back Class

               นอกจากนักเตะในคลาส ICONS แล้ว ยังมีนักเตะเพิ่มเติมมาอีกนั่นก็คือนักเตะในคลาส Back to Back (BTB) โดยคอนเซ็ปต์ของนักเตะในคลาสนี้ก็คือเหล่านักเตะที่สามารถคว้าแชมป์ได้ต่อเนื่องกันหลากหลายสมัยนั่นเอง แต่คอนเซ็ปต์ก็โหดแล้ว ไม่ต้องพูดถึงค่าพลังและความแข็งแกร่งของนักเตะในคลาสนี่้เลยทีเดียวเชียว


21 PLA Class

               ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 แต่มีถึง 3 คลาสกันเลยทีเดียว โดยนักเตะในคลาสนี้จะเน้นไปที่นักเตะในปัจจุบันเป็นหลัก และความพิเศษของนักเตะในคลาสนี้ก็คือค่าพลังของนักเตะที่สามารถเพิ่ม-ลดได้ ค่าพลังที่เพิ่ม หรือลดลงนั้น มาจากฟอร์มการเล่นจริง ๆ ของนักเตะในแต่ละสัปดาห์นั่นเอง


ROSTER UPDATE

               การอัปเดตครั้งนี้นั่นมี Roster Update รวมอยู่ด้วย  คือการปรับให้หน้าตานักเตะสมจริงมากยิ่งขึ้น และมีนักเตะใหม่ ๆ ที่เฉิดฉายในปี 2021 เข้ามาเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีการปรับชุดแข่งให้อิงกับแต่ละสโมสรในฤดูกาล 2021 และยังมีการปรับ FP หรือ Fantasy Point เพิ่มเติมจากเดิม 200 เป็น 210 เพื่อให้ผู้จัดการทีมสามารถจัดทีมให้แข็ง เพิ่มนักเตะใหม่ ๆ เข้ามาสู่ทีมมากขึ้น


               ในส่วนของ Roster Update นั้นยังมีอีกหลายส่วนที่ถูกปรับเพิ่มให้ผู้จัดการทีมได้สนุกมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมจริงกับ ณ ปัจจุบันมากที่สุด จึงได้มีการเพิ่มการเปลี่ยนตัวนักเตะให้มากขึ้นจากเดิม 3 คนเป็น 5 คน เข้ากับกระแสปัจจุบันกันเลยทีเดียว




               สายแฟชั่นห้ามพลาด Locker Room หรือระบบห้องแต่งตัวนักเตะ ได้มีการเพิ่มรองเท้า และลูกฟุตบอลมากมาย ให้เลือกสลับปรับเปลี่ยนนักเตะในแต่ละคน ตามที่ชอบกันได้เลย


7th NEXT FIELD UPDATE

               ส่วนสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือ 7th Next Field Update การปรับเปลี่ยน Gameplay เพื่อเพิ่มความสมจริงและเพิ่มความท้าทายให้และความหลากหลายในการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยการปรับปรุงมีทั้งหมด 9 ส่วนใหญ่ ๆ ดังนี้

1.    ลดโอกาสในการส่งบอลพลาด

2.    เพิ่มความแม่นยำในการโหม่งยิงประตูเมื่อโดนประกบตัว

3.    พัฒนาการเลี้ยงบอล

4.    ปรับปรุงการตัดสินของกรรมการและข้อผิดพลาดอื่นๆ

5.    การเลี้ยงบอลแบบกระชาก  Quick Knock-On Dribble (กด E 2-3 ครั้ง)

6.    ปรับปรุงความเร็วและการตอบสนองเมื่อเปลี่ยนทิศทางในการเลี้ยงบอล

7.    ลดระยะเวลาเมื่อเปลี่ยนทิศทางการเลี้ยงบอล

8.    ปรับปรุงแอนิเมชั่นที่ใช้ในการเลี้ยงบอลและวิ่งเลี้ยง

9.    เพิ่มระบบกำหนด Frame Rate ในการเล่นสูงสุด 144 Hz **ทำเป็นจอคอมแล้วเขียนว่า 144 Hz**



เข้าไปสัมผัสความมันส์กับ Winter Update พร้อมเสริมทีมให้แข็งแกร่ง ประชันกันใน Ranking ชิงอันดับ กันได้แล้วกับเกมฟุตบอลออนไลน์ FIFA ONLINE 4

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ
EA SPORTS FIFA ONLINE 4 THAILAND

ดาวน์โหลดเกมผ่านเว็บไซต์​ https://fo4.garena.in.th

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: December 12, 2021, 07:41:29 PM by happy »