happy on December 01, 2021, 06:44:03 PM
ฟู้ดแพชชั่น ส่งแบรนด์ ฌานา
ขึ้นแท่นแบรนด์ชาบูอันดับ 1 ในใจคนรักสุขภาพ
ด้วยการตลาดแบบผสมผสาน


เปิดกลยุทธ์​ ฟู้ดแพชชั่น​ ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ส่งแบรนด์ ฌานา​ ชาบูเพื่อสุขภาพเกษตรอินทรีย์แนวใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพ ปรับโมเดลธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสาน ภายใต้แนวคิด HYBRID MODEL เน้นรูปแบบการขายที่เข้าถึงง่ายด้วยเมนูทั้งอลาคาส และบุฟเฟต์ชาบู "กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน” คุณภาพดีต่อสุขภาพ เตรียมขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 1 ผู้นำบุฟเฟต์ชาบูในไทย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าจากหนุ่มสาวเฮลตี้ สู่กลุ่มคนทุกเพศทุกวัย โดยลูกค้าสามารถเลือกรับ เมนูหมูกรีนพอร์คคุณภาพดีคัดเกรด เนื้อโคขุนพันธุ์ดี ผักปลอดสารแบบเติมไม่อั้น ทานคู่น้ำกับซุปแซ่บสมุนไพร รสชาติจัดจ้าน ได้ในราคาเริ่มต้น 499 บาท พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ ที่ร้านฌานา สยามเซ็นเตอร์  ชั้น 2


คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เผยว่า “บทสรุปที่ตอบโจทย์ต่อพฤติกรรมลูกค้า แฟนพันธ์แท้ แบรนด์ฌานา ยังชูคอนเซ็ปต์แบรนด์ชาบูเพื่อคนรักสุขสุภาพ ในรูปแบบการขายจากเมนูอลาคาส ผสมผสานกับการจัดโปรโมชั่นบุฟเฟต์แบบ Long Term สอดรับตามแนวโน้มการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ในประเทศไทย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น คาดแบรนด์ฌานาจะเป็นแลนด์มารค์แห่งใหม่ ใจกลางเมือง และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจคนรักสุขภาพส่งท้ายปี 64 นี้"






สำหรับบุฟเฟต์ฌานา​ "กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน" อิ่มชุดเริ่มต้น PREMIUM GREEN PORK (ชุดหมู) เลือกรับหมูกรีนพอร์คสันคอ หมูกรีนพอร์คสันนอก หมูกรีนพอร์คสามชั้น ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง หมูนุ่มฌานาบะหมี่ผักลวก ไข่ไก่เคจฟรี ข้าวหอมมะลิ เครื่องดื่มสกัดเย็น ชาอัญชัญเย็น และชาเก็กฮวยเย็น เติมผักสดปลอดสารได้ไม่อั้น ในราคา 449 บาท และ​ DELUXE MEAT พร้อมเสริฟ์เนื้อโคขุนสันคอ โคขุนใบพาย โคขุนเสือร้องไห้ และสันคอออสเตรเลียเพิ่มในราคา 649 บาท หรือแลกซื้อเมนูพิเศษ อาทิ เกี๊ยวทอดผักโขมอบชีส เห็ดทอดวาซามาโย และตำต้นอ่อนทานตะวัน ได้ในราคา 99 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/charna