happy on November 21, 2021, 03:29:40 PM
‘FURY’จากออสเตรเลีย หวดแชมป์รอบ Finals 
จากการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี
AOC Masters Tournament 2021


                 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - "FURY" จากออสเตรเลีย คว้าชัยชนะจากการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ AOC Masters Tournament 2021 Regional Finals หลังดวลเดือดกับทีมชั้นนำจาก 7 ประเทศ








                 การแข่งขัน AOC Masters Tournament 2021 Regional Finals  มีขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีม FURY จากออสเตรเลีย สามารถคว่ำ Team Bliss เพื่อนร่วมชาติจากออสเตรเลียได้ในรอบสุดท้าย คว้าตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัล $3,000 USD และ AOC Monitor รวมทั้ง AOC Gaming set  อันดับที่ 2 ได้แก่ทีม MiTH จากประเทศไทย  อันดับที่ 3 ทีม Extraordinaire และอันดับที่ 4 คือทีม From the Future จากประเทศอินโดนีเซีย
รับชมวิดีโอการแข่งขันได้ที่​ :
https://www.facebook.com/AOCgamezoneTH/videos/4401940589859047

                 การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง AOC, Mineski Global และเกม PUBG Player's Unknown Battlegrounds เพื่อเน้นย้ำถึงเป้าหมายของ AOC ในด้านความมุ่งมั่นในฐานะแบรนด์มอนิเตอร์ชั้นนำเพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับการแข่งขัน e-sports สุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเชื่อมโยงชุมชนเกมทั่วโลกด้วยการเล่นและชนะด้วยกัน

AGON โดย​ AOC​ เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ AGON PRO แบรนด์ใหม่สำหรับนักเล่นเกมในทีมมืออาชีพและบุคคลที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์สำหรับกลุ่มคนเล่นเกมทั่วโลก โดยเปิดตัว​ AGON Pro, AGON และ​ AOC Gaming และได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย​

AGON 4 Series นำเสนอคุณสมบัติเฉพาะของจอภาพสำหรับเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับประสิทธิภาพการเล่นเกมคุณภาพสูง

###

เกี่ยวกับ Agon by AOC

AGON by AOC นำเสนอหนึ่งในพอร์ตผลิตภัณฑ์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในโลกและระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของอุปกรณ์เล่นเกมที่จัดกลุ่มเป็นสามประเภท: AOC GAMING สำหรับคอเกมหลัก AGON สำหรับเกมเมอร์ที่แข่งขันได้ และ AGON PRO สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอีสปอร์ตและอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ ผู้เล่น ตั้งแต่ปี 2020 AGON by AOC เป็นหนึ่งในแบรนด์จอภาพเกมชั้นนำและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก

เกี่ยวกับ AOC

จำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ AOC เป็นผู้นำตลาดด้านจอภาพอิเล็กทรอนิกส์และอยู่ในตำแหน่งที่จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกชั้นนำในการจัดหาเทคโนโลยีการแสดงผลที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในการวิเคราะห์ตลาดและข้อเสนอแนะของผู้บริโภค AOC มุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อแนวโน้มทางเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นตลอดจนความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ความมุ่งมั่นของเราได้รับการเน้นย้ำผ่านสโลแกนของ AOC: 'Vision at Heart' - ที่ AOC เรารักษาหัวใจของผู้ใช้ของเราไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา และเรารักษาวิสัยทัศน์ของพวกเขาไว้ในหัวใจของเรา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AOC ได้ที่​ www.aoc.com