happy on November 17, 2021, 01:21:39 PM
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม”
คว้า “รางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน เผยยอดขายเติบโต 508% เกินเป้าปี 2564 ชวนตัวแทนขายร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19


                วิฟสกิน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณจากสารสกัดสมุนไพร โดยนักแสดงสาวชื่อดัง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ปีซ้อน โดยปี 2563 ที่ผ่านมา ได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” และล่าสุด ในปี 2564 นี้ คว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จอีกครั้งจากผลิตภัณฑ์วิฟสกิน “ขมิ้นโรสครีม”


                นางสาววรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวชั่น คอสเมติก จำกัด กล่าวว่า วิฟสกิน (VIV SKIN) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่พัฒนาร่วมกับทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำการคัดสรรสารสกัดชั้นเลิศจากทั่วโลกโดยเฉพาะสมุนไพรไทย และใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเฉพาะของวิฟสกินที่เหมาะกับผิวของคนไทย และสภาพอากาศเมืองไทย ใช้แล้วเห็นผลจริง ในราคาที่จับต้องได้ และปลอดภัยต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

                สำหรับวิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของวิฟสกิน ที่โดดเด่นด้วยการผสานสารสกัดจากสมุนไพรชั้นดี คือ “กุหลาบมอญ และ “ขมิ้นชัน” พร้อมด้วย “ทองคำบริสุทธิ์ 24K” โดยใช้เทคโนโลยี “เอนแคปซูเลชั่น” ที่สามารถดึงสารสกัดสำคัญออกมาได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าแบบทั่วไป และยังช่วยยืดอายุสารสกัดให้มีความคงตัวได้นานขึ้น เพื่อการบำรุงผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยยืดอายุผิวให้ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอย ครบจบในกระปุกเดียวทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ซึ่งหลังจากเปิดตัวมาได้เพียงไม่ถึงปี วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ได้ผลตอบรับดีเกินคาด สามารถสร้างรายได้สวนกระแสเศรษฐกิจโควิด-19


                ขมิ้นโรสครีมได้รับการยืนยันจากทีมวิจัยความปลอดภัยระดับนาโนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (EHS) กลุ่มวิจัยการวิเคราะห์ระดับนาโนขั้นสูงและความปลอดภัย (ANCS) ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เวชสำอางโดยใช้โมเดลเนื้อเยื่อผิวหนังสามมิติ การทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม โมเดลเนื้อเยื่อผิวหนังสามมิติชนิด full-thickness skin ที่ถูกเหนี่ยวนำให้เกิดสภาวะชราด้วยรังสี UVA และ UVB พบว่า ผลิตภัณฑ์ขมิ้นโรสครีมมีประสิทธิภาพยับยั้งการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับสภาวะชราและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังโดยสามารถลดการหลั่งโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบ Interleukin (IL)-8 ได้ 20% รวมถึงเพิ่มปริมาณ collagen content ในชั้นผิวหนังได้ 33% ซึ่งใกล้เคียงกับ Retinol 0.25% และสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

                “รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” เป็นรางวัลที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและนานาชาติ และเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้มีศักยภาพเพื่อเป็นฟันเฟืองในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมุนไพร การที่ “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม” ได้รับรางวัลนี้ เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของทีมวิฟสกิน ที่ตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับมาตรฐานสมุนไพรไทยไปสู่ระดับสากล ทำให้เราได้รับการยอมรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริงในราคาที่เหมาะสมแล้ว วิฟสกินยังส่งเสริมรายได้ให้กับคนไทยด้วย ที่ผ่านมา เราได้สร้างผลตอบแทนให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างมั่นคง วิฟสกินภูมิใจที่ได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายสร้างธุรกิจนี้จนเติบโตและฝ่าฟันวิกฤตโควิดมาได้จนถึงวันนี้ นอกจากนี้ วิฟสกิน ยังได้สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรที่ปลูกสมุนไพรอีกด้วย” นางสาววรัทยา กล่าว


                สำหรับทิศทางและกลยุทธ์การตลาดของวิฟสกินนั้น นางสาววรัทยา เปิดเผยว่า เดิมวิฟสกินตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 2564 ว่าจะเติบโตขึ้น 2 เท่าจากปี 2563 แต่ปัจจุบัน ยอดขายของวิฟสกินในปี 2564 เติบโตเกินเป้า สูงถึง 4 เท่า เติบโตขึ้น 508% และมีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 80% และในปี 2565 มีแผนสร้างการเติบโตโดยเน้นกลยุทธ์การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องผ่านการทดสอบมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ จะใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการตลาดแบบออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการขายให้เติบโตพร้อมกับการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และมีระบบการอบรมเทรนนิ่งทีมงานตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้นโดยทีมโค้ชมืออาชีพ โดยยังคงนโยบายสำคัญ คือ การสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายและเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน

                ก่อนหน้าที่วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม จะได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 วิฟสกินเคยได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2563 มาแล้วจากผลิตภัณฑ์ “วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” นอกจากนี้ ในปี 2564 วิฟสกินยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากอีก 3 เวที ได้แก่ “ELLE BEAUTY STAR AWARD 2021: BEST ANTI-AGING CREAM” และ “LIPS BEAUTY AWARDS 2021 : ANTI-AGING CREAM” และล่าสุด “แพรว ICONIC BEAUTY: ICONIC HERBAL ANTI-AGING CREAM” ซึ่งรางวัลต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพและความสำเร็จของแบรนด์วิฟสกิน และได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ทั่วประเทศ

                ผู้สนใจผลิตภัณฑ์วิฟสกินสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Line ID : @vivskin, Instagram : vivskin และ Facebook.com/vivskin สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครตัวแทนติดต่อได้ที่ http://bit.ly/tr1_vivskinmember