happy on November 15, 2021, 11:47:11 PM
“คาร์ ฟอร์ แคช” ตอกย้ำเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์รถ
ส่งวงเงิน “พร้อมใช้” สมัครครั้งเดียว อุ่นใจทุกสถานการณ์


กรุงเทพฯ, 15 พฤศจิกายน 2564 – “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต กับผลิตภัณฑ์ใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม ที่มาพร้อมวงเงินสำรอง ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม ชูจุดขายครั้งแรกกับการเบิกเงินผ่านไลน์ เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา รุกครองเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ครบวงจร ตั้งเป้าสินเชื่อใหม่เติบโต 25% ทะลุ 30,506 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้


นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่ริเริ่มบุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถเมื่อ 17 ปีก่อน สิ่งที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นมาโดยตลอด คือ การอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ ผ่านการให้คำปรึกษาและนำเสนอทางเลือกทางการเงินที่ตรงตามความต้องการ การสร้างสรรค์นวัตกรรมและข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีในตลาด ไปจนถึงการยกระดับบริการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ความมุ่งมั่นดังกล่าวผลักดันให้ คาร์ ฟอร์ แคช เติบโตสู่การเป็นเจ้าตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่แข็งแกร่ง ด้วยพอร์ตสินเชื่อมูลค่า 77,400 ล้านบาท และฐานลูกค้ากว่า 287,000 ราย”


“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนดังเช่นปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าลูกค้ายังคงต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีความรัดกุมยิ่งขึ้น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ในครั้งนี้จึงเป็นอีกความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการเงินในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์” นางกฤติยา กล่าวเสริม


“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน ซึ่งมาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน มีความโดดเด่นใน 3 ด้าน ได้แก่

   ●    วางแผนครั้งเดียว: ได้รับทั้งเงินก้อนแรกและวงเงินสำรอง พร้อมผ่อนชำระค่างวดเท่าเดิมตลอดสัญญา

   ●    อุ่นใจยามฉุกเฉิน: สามารถเลือกรับสินเชื่อเต็มวงเงิน และไม่เต็มวงเงิน โดยยอดสินเชื่อที่ชำระไปแล้วจะกลับมาเป็นวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน

   ●    เบิกง่ายผ่านไลน์: กดเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้จากบัญชีธนาคารกรุงศรีของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องทำการเบิกถอนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม




“เราเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในตลาดรีไฟแนนซ์ยานยนต์ที่เสริมศักยภาพของเราในการตอบความต้องการของคนมีรถได้ในหลากหลายมิติและทุกสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการให้บริการสินเชื่อที่ไร้รอยต่อและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งเรามีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มยิ่งขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จะยังเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเราตั้งเป้าว่า ยอดสินเชื่อใหม่ของ คาร์ ฟอร์ แคช ในปี 2564 จะเติบโต 25% จากปีก่อนหน้า หรือมีมูลค่า 30,506 ล้านบาท และทำให้เรายังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป” นางกฤติยา กล่าวสรุป

คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ จัดเต็มโปรโมชันพิเศษในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือนสำหรับรถยนต์และบิ๊ก ไบค์ และ 0.95% ต่อเดือน สำหรับรถจักรยานยนต์

###

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่​
www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto