happy on November 15, 2021, 04:42:15 PM
PDL ที่ปรึกษาการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เผย
คนไทยหันสร้างแบรนด์สกินแคร์อย่างต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด

●  ยอดผู้ประกอบการสร้างแบรนด์สกินแคร์กับ PDL ในปี 2564 เพิ่มขึ้นกว่า 53% เมื่อเทียบกับปี 2563


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 15 พฤศจิกายน 2564: บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด (PDL) ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางแบบครบวงจรตามมาตรฐานสากลภายใต้วิสัยทัศน์การเป็น​ “Your Successful Cosmetic  Business  Partner” เผยว่าการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงการแพร่ระบาดหนักของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลให้ธุรกิจมากมายในหลายอุตสาหกรรมต้องหยุดชะงัก โดยตั้งแต่ต้นปี 2564  มีแบรนด์ที่ได้เปิดตัวสินค้าออกสู่ตลาดร่วมกับ PDL อย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้นจากปี 2563 กว่า 53% และคาดว่าในช่วงต้นปี 2565 นี้จะมีจำนวนผู้ที่เข้ามาสร้างแบรนด์ร่วมกับ PDL เพิ่มขึ้นถึง 65% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

จากข้อมูลของบริษัท PDL เผยว่าในปี 2564 มีจำนวนผู้สนใจหันมาผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตนเองร่วมกับ PDL ราว 3,000 ราย โดยในจำนวนดังกล่าว PDL ได้มอบบริการแบบครบวงจรด้านการผลิตและพัฒนาเครื่องสำอางจนสามารถมีแบรนด์ที่ได้เปิดตัวสินค้าออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการแล้วกว่า 1,200 ราย ส่งผลให้ปีที่ผ่านมูลค่าธุรกิจของ PDL เติบโตสูงขึ้นกว่าที่คาดไว้ โดยจำนวน ผู้ประกอบการที่สนใจผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตนเองที่เพิ่มขึ้นนี้ สอดรับกับความต้องการและเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคไทยที่ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณและใช้ผลิตภัณฑ์ในหมวดสกินแคร์อย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด โดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเผยว่า ธุรกิจเครื่องสำอางและสกินแคร์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตราว 7.14% จากปี 2562 – 2566 โดยกลุ่มสกินแคร์จะมีมูลค่าตลาดสูงสุดกว่า 47%


และเพื่อตอบรับการเติบโตของตลาดเครื่องสำอาง และกลุ่มธุรกิจสุขภาพที่ในประเทศไทย บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ (PDL) ได้เผยกลยุทธ์ PDL WEALTHY PARTNER ในการมอบบริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมตั้งแต่ การเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ การออกแบบสินค้า รูปแบบธุรกิจ ควบคุมต้นทุน บริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง (อย.) รวมถึงบริการที่ปรึกษาด้านส่งออกขายตลาดต่างประเทศ และการสร้างกำไรให้แก่ลูกค้า โดยหลังจากรัฐบาลได้ประกาศปลดล็อคสารสกัดจากกัญชง PDL ได้ร่วมกับทางวิสาหกิจชุมชน และมหาวิทยาลัยชั้นนำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากกัญชง เพื่อคิดค้นสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาด พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอนสู่การเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ สู่แบรนด์เครื่องสำอางที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ


ดร.วสุ ลอ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ (PDL) กล่าวว่า “ตลาดสกินแคร์ในประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในฐานะโรงงานผลิตสินค้าซึ่งเป็นต้นน้ำของแบรนด์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สินค้าที่ปลอดภัยมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆที่เราพัฒนาและคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าของเราได้เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงและสามารถแข่งขันในตลาดได้ โดย PDL ให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมลูกค้า เพื่อที่จะเข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักลงทุนใหม่โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดนี้ คือ รูปแบบธุรกิจ การควบคุมต้นทุนสินค้า และ Supply chain ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราพร้อมสนับสนุนและให้คำปรึกษาตลอดเส้นทางสู่ความสำเร็จของลูกค้าทุกคน”


ดร.วสุ ลอ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ (PDL)

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรี (PDL) มอบบริการครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อยที่ต้องการผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผิวหน้า บำรุงเส้นผม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับสปาและโรงแรมไปจนถึงผลิตภัณฑ์อนามัยอย่างเจลแอลกอฮอล์ที่เป็นที่ต้องการของตลาด ผู้ประกอบการสามารถเลือกสินค้าจากสูตรมาตรฐานหลากหลายประเภทครอบคลุมทุกสภาพผิว คิดค้นสูตรและกำหนดคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัด เนื้อสัมผัส สีและกลิ่นได้ตามต้องการ  โดย PDL มอบบริการผลิตสินค้าตามมาตรฐาน GMP ASEAN Cosmetic ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลรับรองความสะอาดและปลอดภัยด้านการผลิตเครื่องสำอาง ISO 22716:2007 ระบบการปฏิบัติการที่ดีในการผลิตเครื่องสำอาง และ Halal Cosmetic ผ่านเครื่องมืออุปกรณ์การผลิตที่ทันสมัยในโรงงานที่รองรับการผลิตได้สูงถึง 30,000 ชิ้นต่อวัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการวิจัยและคิดค้นจากความร่วมมือระหว่างนักวิจัยและพัฒนาที่มีประสบการณ์ของ PDL และสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีความเป็นเอกลักษณ์ และมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าและบริการของ PDL ได้ทางเว็บไซต์​ www.pdl.co.th และเพจเฟซบุ๊ก​ Pure Derima Laboratories​ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @purederima หรือโทร. 02-285-4266-7, 061-656-1449