happy on November 09, 2021, 05:53:28 PM


BIODERMA แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ร่วมกับ Shopee
เปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ Sensibio Defensive ที่แรกในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอาง BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ร่วมกับ Shopee (ช้อปปี้) เปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ Sensibio Defensive (เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ) ที่แรกในประเทศไทย ในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 นี้


ผลิตภัณฑ์เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่อุดตัน คิดค้นและสร้างสรรค์จากนวัตกรรมของไบโอเดอร์มา ที่ใช้เทคโนโลยี ดีเฟนซีฟ เข้ามาช่วยพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์สามารถฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวแพ้ และฟื้นปราการให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน จัดการทุกปัญหาผิวแพ้ ระคายเคืองที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง พร้อมเพิ่มความต้านทานให้ผิวจากมลภาวะและสิ่งกระตุ้น


ในปัจจุบันมีมลภาวะมากมายที่ทุกคนจะต้องเผชิญในแต่ละวัน การปกป้องผิวขั้นสุดจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ มีคุณสมบัติตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวแพ้ เพราะมีคาร์โนซีน และ วิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของผิวแพ้ ระคายเคือง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ สารเคมีทำร้ายผิว ได้สูงถึงกว่า 75%(1)  เตตร้าเปปไทด์-10 ยังช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว เพื่อเสริมเกราะปราการผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน โดยจากการวิจัยพบว่าโปรตีนที่ปราการผิวเพิ่มขึ้นถึง 46%(1) นอกจากนี้ ยังมีเรด เสจ โพลีฟีนอล ที่ช่วยปลอบประโลมผิว(2) ทำให้ผิวสบาย คลายความระคายเคืองได้อย่างตรงจุด พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง


ไบโอเดอร์มามุ่งมั่นในการปฏิบัติตามพันธกิจในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน และครั้งนี้ไบโอเดอร์มา แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ร่วมกับช้อปปี้ในการเปิดตัวครีมฟื้นบำรุง ปกป้องผิวแพ้ เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษมาให้สาวกไบโอเดอร์มาตัวจริงและผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้เข้าร่วม โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษต้อนรับสินค้าใหม่ 10% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์เซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ ขนาด 40 มล. ในร้าน Bioderma Official Shop บนช้อปปี้ เหลือราคาเพียง 845 บาท จากราคาปกติ 940 บาท ในระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564

นอกจากนี้ยังจะได้รับเซ็ตของขวัญอีก 2 ต่อ ในระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 นี้ด้วย



ต่อที่ 1: เมื่อสั่งซื้อเซ็นซิบิโอ ดีเฟนซีฟ สำหรับ 400 ออเดอร์แรก รับฟรี! เซ็ตไมเซล่าทำความสะอาดผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มูลค่า 317 บาท

ต่อที่ 2: เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาในร้าน Bioderma Official Shop บนช้อปปี้ ครบ 1,499 บาท สำหรับ 300 ออเดอร์แรก รับฟรี Hand pillow มูลค่า 135 บาท

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ไบโอเดอร์มาจัดกิจกรรมพิเศษบน Shopee ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. บน Shopee LIVE Streaming ซึ่งจะมีบิวตี้กูรูชื่อดัง Jew Jew Sippothai มาร่วมแชร์เทคนิคในการดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแจกของรางวัลใน LIVE ด้วย

คลิกเพื่อสั่งซื้อได้เลย ที่: https://bit.ly/3B0l0w7

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ https://www.facebook.com/BIODERMAThailand

(1) Capsaïcin test, on 22 subjects.
(2) Use test, % of satisfaction, on 33 subjects for 28 days.
« Last Edit: November 09, 2021, 07:58:55 PM by happy »