happy on October 15, 2021, 01:18:38 PM
อิมแพ็ค จับมือ อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จัดนิทรรศการและการประชุม
ด้านการดูแลสุขภาพเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศไทย


มิสเตอร์ทอม โคลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย –  15 ตุลาคม พ.ศ. 2564: Medlab Asia & Asia Health งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการจัดงานงานในรูปแบบเสมือนจริงขนาดใหญ่ ที่คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมกว่า 3,500 คนจากทั่วทั้งภูมิภาค งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ และ บริษัทอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2564

งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติครั้งที่ 8 ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ รวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าไว้มากมายภายในงาน ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอด 3 วันของการจัดงาน วัตถุประสงค์ของการจัดงาน Medlab Asia & Asia Health คือต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพูดคุยและเจรจาธุรกิจกับผู้ร่วมแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันก็สามารถเรียนรู้ผ่านการประชุมวิชาการ การจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะต้อนรับผู้ชมที่เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพเข้าร่วมงาน ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 40 ของผู้เข้าร่วมทั้งหมด


มิสเตอร์ทอม โคลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์จากกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อเข้าร่วมงานในรูปแบบออนไลน์ ที่จัดขึ้นในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพชั้นนำ ซึ่งถือเป็นการมอบโอกาสที่ดีในการสร้างมูลค่าและรวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และธุรกิจจากทั่วภูมิภาค งานนี้เราได้จัดทำโปรแกรมการศึกษาที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในการประชุม รวมถึงผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดได้เข้าร่วมเพื่อมอบโอกาสทางธุรกิจที่แข็งแกร่งให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคน”

แพลตฟอร์มออนไลน์ของ Medlab Asia & Asia Health เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทำตารางนัดหมายเพื่อสร้างเครือข่ายและโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจ ผ่านการประชุมและเยี่ยมชมบูธเสมือนจริง ตลอดจนสำรวจผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีบริษัทชั้นนำที่เข้าร่วมงานประกอบด้วย Snibe Diagnostic, NephroCan, Copan, ISDM, Medic Clean Air, Euroimmun, Randox, Sansure และ GenScript Biotech Corporation มาร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดภายในงาน


วาระของการประชุมมีจุดมุ่งหมายด้านการศึกษาเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มีทักษะด้านเทคนิค ผลการวิจัย และคำแนะนำในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพและห้องปฏิบัติการทั้งหมด โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์เป็นผู้นำการประชุม ทำให้มั่นใจได้ว่าประเด็นและนวัตกรรมที่น่าสนใจในปัจจุบันจะถูกรวบรวมไว้ในการประชุมอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมยังได้รับเครดิตการศึกษาทางการแพทย์ต่อเนื่อง CME, CMTE, CNEU & CPD ฟรีตลอดงาน เพียงเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่จัดขึ้นระหว่างการจัดงาน

การประชุม Medlab Asia & Asia Health มุ่งเน้นการเสริมสร้างทักษะ ผลผลิต และคุณภาพด้านการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน ซึ่งรวบรวมหัวข้อการประชุมที่น่าสนใจไว้มากมายอาทิเช่น ภูมิคุ้มกันวิทยา การจัดการห้องปฏิบัติการ เคมีคลินิก จุลชีววิทยา โลหิตวิทยา การวินิจฉัยระดับโมเลกุล CSSD รังสีวิทยา การจัดซื้อ เครื่องมือแพทย์ และนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพ เป็นต้น


“อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และคาดว่าภูมิภาคนี้จะเป็นหนึ่งในประเทศที่เติบโตเร็วที่สุด งาน Medlab Asia & Asia Health ในปีนี้ได้มอบโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการเพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะ เลือกชมสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตลอดจนการเจรจาและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ” ทอม โคลแมนกล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเพื่อดูรายละเอียดการประชุมทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์​ https://www.medlabasia.com/asiahealth/en/congress/congress-overview.html กิจกรรมแรกเริ่มต้นตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 18.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 21 ตุลาคม และ 10.00 น. ถึง 17.00 น. ในวันที่ 22ตุลาคม 2564

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่
https://registration.gesevent.com/survey/2t1r2zawz969r?actioncode=PRS1

###

เกี่ยวกับอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์

อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ สร้างแพลทฟอร์มด้านอุตสาหกรรมและตลาดเฉพาะกลุ่ม เพื่อการค้า นวัตกรรม และการเติบโตในธุรกิจ ในฐานะที่เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับโลก อินฟอร์ม่าได้นำอุตสาหรกรรมเฉพาะกลุ่มมาออกสู่ตลาด พร้อมเพิ่มโอกาส และช่วยส่งเสริมทางด้านธุรกิจตลอด 365 วัน

อินฟอร์ม่า มาร์เก็ต เฮลท์แคร์ โกลบอล กรุ๊ป จัดงานแสดงเครื่องมือแพทย์ 15 งานทั่วโลก และประชุมวิชาการกว่า 110 หัวข้อ เพื่อสร้างฐานข้อมูลด้านสุขภาพระดับโลก สนับสนุนผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 10,000 บริษัท และต้อนรับบุคลากรทางการแพทย์กว่า 720,000 ราย


เกี่ยวกับอิมแพค

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม