sianbun on June 02, 2009, 11:01:25 AM
“หมวย” นิวลุค นั่งแท่นพิธีกร “ลีฟวิ่ง มันตรา” รายการใหม่ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น !!



บริษัท อควา เทเลวิชั่น จำกัด และ บริษัท เอวิว มีเดีย 360 จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์หน้าใหม่มาแรง เตรียมส่งรายการใหม่ “Living Mantra” (ลีฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น โดยเนื้อหาที่นำเสนอ สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ออกอากาศทาง ททบ.5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05-10.55 น.  โดยมีพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่าง หมวย-อริศรา กำธรเจริญ ที่จะมาพร้อมลุคใหม่  พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวดีๆสู่ผู้ชมทางบ้าน

         “เนื้อหาของรายการจะเน้นความเรียบง่ายและสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยจะพูดถึงเรื่องราวที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ, การเงิน, อาหาร, แฟชั่น ฯลฯ  ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 เบรก เบรกแรก จะเป็นการอัพเดทข้อมูลข่าวสารในรอบ 7 วันที่ผ่านมา และได้รับการคัดสรรมาแล้วว่า ชาว “ลีฟวิ่ง มันตรา” ห้ามพลาด!! เบรกที่สอง จะเสนอวิธีในการปฏิบัติตัวในเรื่องต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น โดยเน้นว่าสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน  เบรกที่สาม จะพูดถึงการใช้ชีวิตอย่างไรให้สมดุล ซึ่งไม่ได้หมายถึงแค่ ร่างกายและจิตใจ แต่จะหมายถึงสมดุลของชีวิต เบรกสุดท้าย จะเป็นเรื่องของทัศนคติ การคิดและวิเคราะห์สิ่งที่ได้รับรู้ในเชิงบวก ซึ่งความต่างที่โดดเด่นของรายการ “ลีฟวิ่ง มันตรา” คือ วิธีการนำเสนอที่เรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่ายค่ะ”  หมวย ภูมิใจนำเสนอ

ติดตามรายการ “Living Mantra” (ลีฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05-10.55 น. ทางททบ.5 ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้   
« Last Edit: June 02, 2009, 11:04:05 AM by sianbun »