sianbun on February 26, 2010, 06:21:20 PM
“ท็อปส์” และ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ทุ่มงบ 30 ล้าน จัดแคมเปญฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่


 
          นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ประกาศทุ่มงบการตลาด 30 ล้านบาท จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หวังกระตุ้นกำลังซื้อเพิ่ม 25% พร้อมชู 3 นโยบายแตกต่างด้วยโปรโมชั่น อั่งเปาแจก สปอต มันนี่ แบค สูงสุด 4 เท่า สินค้าคุณภาพราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ และกิจกรรมสุดยอดฉลองชัยตรุษจีน“China’s Best Central Food Hall” รวมเอาที่สุดของสินค้าอาหารจาก 5 ประเทศเชื้อสายจีน ได้แก่ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเก๊า และ ไต้หวัน อาทิ ผลไม้มงคลแอปเปิ้ลเซไกอิจิใหญ่ที่สุดในโลกหนัก 1 กิโลกรัมต่อลูก ที่สลักตัวอักษรมงคลโดยวิธีธรรมชาติ พร้อมพบพิธีเปิดเจดีย์ซิ่วท้อใหญ่ที่สุดในโลก ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 52 ณ ลานฟอรั่ม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
« Last Edit: March 02, 2010, 11:41:39 AM by sianbun »