sianbun on February 26, 2010, 06:20:06 PM
คร็อคส์ แถลงแนวทาง ทางการตลาดทั่วภูมิภาคเอเชีย “Feel Good Revolution” พร้อมแนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด Crocband

กรุงเทพฯ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 - จากการที่คร็อคส์ได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ “คร็อคแบนด์” ออกสู่ตลาดล่วงหน้าเมื่อปลายปี่ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในวันนี้ คร็อคส์ จึงขอนำเสนอ “คร็อคแบนด์” อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งด้วยสีสันหลากหลายทั้งผู้ใหญ่ และเด็ก

จากการที่รุ่น “บีช” ได้กลายเป็นภาพลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของรองเท้าคร็อคส์  ล่าสุด คร็อคส์ จึงได้เปิดตัว คร็อคแบนด์ รองเท้าที่ยังคงความสนุกสนาน และมีสีสันสดใส ซึ่งเป็นการออกแบบที่ใช้รูปแบบของรุ่นบีชมาผสมกับแบบที่ทันสมัยของรองเท้าแนวสปอร์ต จากรูปแบบที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ คร็อคแบนด์แบบสวม (clog) ได้นำเสนอสีอย่างเต็มรูปแบบ มีทั้งของผู้ใหญ่และเด็ก  ของผู้ใหญ่มีสีให้เลือก 10 เฉดสี ได้แก่ เอสเพรสโซ่ กากี แดง เหลือง ดำ บับเบิ้ลกัม เขียวมะนาว น้ำเงินเข้ม ขาว และม่วง และอีก 7 เฉดสีสำหรับเด็กได้แก่ ดำ บับเบิ้ลกัม ม่วง เขียวมะนาว น้ำเงินเข้ม แดง และขาว

คอลเลคชั่นคร็อคแบนด์นี้ ผลิตด้วย ครอสไลท์ ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษที่มีคุณสมบัติคล้ายยางเรซิน ให้ความมั่นใจกับคุณได้ว่าจะเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบาย และมีน้ำหนักที่เบามาก  โดยมีสายรัดเพื่อการสวมใส่ที่ กระชับและมั่นคง พื้นชั้นกลางออกแบบแนวรองเท้าสปอร์ต  และถ้าคุณอยากที่จะออกแบบให้คร็อคแบนด์คู่เก่งของคุณดูมีเสน่ห์ในสไตล์ของคุณเอง  เราก็มีรูไว้ให้เพื่อตกแต่งรองเท้าคู่เก่งของคุณด้วย “Jibbitz”  โดยคร็อคแบนด์ของผู้ใหญ่จำหน่ายในราคา 1,450 บาท  และ 1,250 บาท สำหรับเด็กหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านคร็อคส์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่ว่าคร็อคแบนด์จะมาในสีใดก็ตาม ลักษณะพิเศษที่ทำให้คุณจำคร็อคแบนด์ได้อย่างทันที คือ แถบสีขาวที่อยู่รอบๆ พื้นชั้นกลาง รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ ได้มีการปรับรูปโฉมมาจากรองเท้าแตะคร็อคส์เดิมที่ได้รับความนิยมกันมานาน เพื่อเป็นอีกหนึ่งรูปแบบในคอลเลคชั่นคร็อคแบนด์ รองเท้าแตะคร็อคแบนด์นี้มีหูรองเท้าที่ทำให้ใส่และถอดได้ง่าย  อีกทั้งยังมีปุ่มที่พื้นรองเท้าช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้รู้สึกสบายเท้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน รองเท้าแตะคร็อคแบนด์มีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ ดำ บับเบิ้ลกัม ม่วง และน้ำ เงินเข้ม ลักษณะพิเศษของแถบสีขาวที่รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ จะทำให้คุณเป็นที่สะดุดสายตาของคนทั่วไปที่พบเห็นคุณในโอกาสต่างๆ หาซื้อได้แล้วเฉพาะของผู้ใหญ่ในราคา 1,050 บาท

คร็อคแบนด์เป็นคอลเลคชั่นแรกที่นำออกสู่ตลาดในปี 2010 นี้ ภายใต้แนวทางทางการตลาด “Feel Good Revolution” เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ของความสบาย  ซึ่งมีอยู่ในทุกรุ่นของรองเท้าคร็อคส์ วัสดุที่เป็นลิขสิทธิ์ของคร็อคส์ ครอสไลท์ ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษที่มีคุณสมบัติคล้ายยางเรซิน ถูกนำมาผสมผสานกับการออกแบบที่มีการพัฒนา ทำให้ผู้สวมใส่สามารถรู้สึกได้ถึงความพอใจผสมกับความสนุกสนานที่ได้ใส่คร็อคส์

ความรู้สึกดีๆ เช่นนี้ จะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้  ซึ่งคร็อคส์ได้สัญญาไว้ว่า จะมีกิจกรรมที่ให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมอบประโยชน์สู่ชุมชนทุกชุมชนที่มีคร็อคส์อยู่ทั่วโลก

นวัตกรรมของคร็อคส์ ในอุตสาหกรมการผลิตรองเท้า ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตสินค้าที่ทำให้เกิดความพอใจและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค

ในปีนี้จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นอีกปีที่เราจะได้เห็นการเติบโตของสมาชิกคร็อคส์ในประเทศไทย  และจะมีถึง 6 คอลเลคชั่นใหม่ที่จะออกสู่ตลาด ในรูปแบบใหม่ถึง 20 รูปแบบสำหรับในฤดูร้อนนี้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมคร็อคแบนด์ ได้ที่ร้านคร็อคส์ใกล้บ้านคุณ และข้อมูลเพิ่มเติมของรองเท้าคร็อคส์ รุ่นใหม่ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซท์ www.crocs.in.th

เกี่ยวกับคร็อคส์
คร็อคส์ อิงค์ เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายรองเท้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กภายใต้ตราสัญลักษณ์คร็อคส์ 

รองเท้าภายใต้ตราสัญลักษณ์คร็อคส์ทุกรุ่น ผลิตด้วย ครอสไลท์ ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษที่มีคุณสมบัติคล้ายยางเรซิน และถือเป็นนวัตกรรมด้านการผลิตรองเท้าที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทำให้รองเท้าคร็อคส์สวมใส่สบาย มีน้ำหนักเบา ไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอยและป้องกันการเกิดกลิ่น  ด้วยคุณลักษณะพิเศษดังกล่าว ทำให้รองเท้าคร็อคส์เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะใช้สำหรับโอกาสทั่วไป ในเวลาทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแล่นเรือ ปีนเขา การท่องเที่ยวหรือแม้แต่การทำสวน ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ จึงทำให้ในวันนี้ คร็อคส์ ประสบความสำเร็จในการสร้างตลาดในกลุ่มผู้ใช้อย่างกว้างขวาง

คร็อคส์ ได้มีวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 125 ประเทศทั่วโลก และมีรองเท้าให้เลือกหลากหลายรุ่นและสีสัน
« Last Edit: February 27, 2010, 09:49:44 PM by sianbun »

sianbun on February 27, 2010, 09:40:53 PM
Crocs Announces “Feel Good Revolution” as 2010 marketing theme across Asia and  full launce “Crocband” collection

Bangkok, February 24, 2010 – Following overwhelming market response to the pre-launch of Crocband late last year, Crocs now offers the full collection with a wide choice of vivid colors for both adults and children.

An update to the iconic Beach model, the Crocband clog is a fun and colorful sneaker-like shoe that combines the original Crocs style with the look and feel of trendy sport sneakers.  From the initial four options, Crocband clog now comes in a full list of colors for adults and kids alike.  The adult Crocband will now be available in 10 vivid colors – espresso, khaki, red, yellow, black, bubblegum, lime navy, white and dahlia; while 7 smart and adorable colors will be available for the kids Crocband, including black, bubblegum, dahlia, lime, navy, red and white.

The Crocband collection is made with fully-molded Croslitetm material, promising unmatched comfort and providing maximum lightweight cushioning.  It comes with a Croslite heel strap for a secure fit. If you want to be creative with your Crocband, there are holes for Jibbitztm shoe charms for personalization. The adult Crocband retails at Baht 1,450 while the kids Crocband is priced at Baht 1,250. Both are available at Crocs Concept Stores nationwide.

Whatever the color, the Crocband is instantly recognizable with a distinctive white band around its lower half. Crocband flip is a further innovation on the Crocband collection which rides on the longstanding popularity of flip-flop footwear from Crocs. With an upper strap which allows easy slip in-and-out, Crocband flip is dotted with circulation nubs to stimulate blood flow and make your feet feel even better. Matched with the 4 major colors of the flip collection: bubblegum, dahlia,navy and black, the unique white band of Crocband flip is sure to spotlight you and your “band” as you celebrate each seasonal occasion together. The adult Crocband flip retails at Baht 1,050.

Crocband is the first collection to be launched by Crocs under its "Feel Good Revolution" marketing theme for Asia in 2010.

The "Feel Good Revolution" message invites customers to experience the comfort that is synonymous with every pair of Crocs. The company's proprietary Croslite material combined with innovative designs make wearing Crocs a pleasurable and fun experience.

The good feeling does not stop there, as Crocs is committed to supporting wholesome activities that interest and involve consumers in the development of the brand, and benefit the local communities in which it operates around the world.

Crocs revolutionized the footwear industry with its original footwear products, and it continues to excel in developing and delivering innovative footwear and related products that provide exceptional value to consumers.

This year is set to be another exciting year for the growing number of Crocs fans in Thailand.  The innovative shoe brand is set to launch at least six new collections comprising some 20 new models under its Spring/Summer 2010 collection.

Look for the colors of Crocband that are available in your nearby stores. For more information about the latest Crocs models available in Thailand, please visit www.crocs.in.th.


About Crocs
Crocs, Inc. is a designer, manufacturer and retailer of footwear for men, women and children under the Crocs™ brand.

All Crocs™ brand shoes feature Crocs’ proprietary closed-cell resin, Croslite™, which represents a substantial innovation in footwear. The Croslite™ material enables Crocs to produce comfortable, lightweight, non-marking and odor-resistant shoes. These unique elements make Crocs™ footwear ideal for casual wear, as well as for professional and recreational uses such as boating, hiking, hospitality and gardening. The versatile use of the material has enabled Crocs to successfully market its products to a broad range of consumers.

Crocs™ shoes are sold in more than 125 countries and come in a wide array of colors and styles.
« Last Edit: February 27, 2010, 09:51:51 PM by sianbun »

sianbun on February 27, 2010, 09:48:42 PM
หัวข้อสำคัญ: “Feel Good Revolution”

คร็อคส์ แถลงแนวทาง ทางการตลาดใหม่ ของปี 2010
ใจความสำคัญ:
   เพื่อแนะนำแนวทางทางการตลาด “Feel Good Revolution” ซึ่งเป็นแนวทางทางการตลาดใหม่ในภูมิภาคเอเชีย ของปี 2010
   เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้บริโภคให้ความสนใจในตราสินค้าและสินค้าคร็อคส์ รวมถึงสร้างความชื่นชอบในตัวสินค้า  ด้วยรูปทรงของรองเท้าที่เหมาะกับรูปร่างของเท้าผู้บริโภค และความมีระดับของสินค้าคร็อคส์ 
   เน้นให้ทราบถึงบทบาทของคร็อคส์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เฉกเช่นเดียวกับเน้นย้ำในคุณภาพของสินค้า
   ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดของคร็อคส์ ทั้งในเรื่องของนวัตกรรมการผลิตสินค้า โดยแสดงถึงตัวเลขของสินค้าใหม่ในปี 2010
   เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงตลาดและกลุ่มผู้บริโภค โดยแสดงแนวทางทางการตลาด “Feel Good Revolution” ในการยืนยันคำพูดที่ว่า คร็อคส์  “เติมสีสันให้โลกของคุณ” และ คร็อคส์ เป็น “รองเท้าสำหรับทุกคน”
   ตอกย้ำให้เห็นถึงภาพของแนวคิด “Feel Good Revolution” ซึ่งจะปรากฎในทุกๆ ที่ที่มีคร็อคส์
ผลประโยชน์:
   ส่งเสริมสนับสนุนให้ลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคร็อคส์  เพื่อพัฒนา และคงไว้ซึ่งการจงรักภักดีในตราสินค้า และความชื่นชอบในสินค้าคร็อคส์
   เป็นการย้ำว่าบริษัท คร็อคส์ เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสมาชิกในสังคมและในชุมชนทุกๆ ที่ที่มี
          คร็อคส์อยู่ทั่วโลก
   จุดแข็งของคร็อคส์คือ เป็นผู้ผลิตที่ได้มีการคิดค้นและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมการผลิตรองเท้า
   จัดแนวทางทางการตลาดของตราสินค้าเพื่อให้เห็นถึง แนวทางทางการตลาดที่ว่า  “Feel Good Revolution” โดยผ่าน การประชาสัมพันธ์ ร้านจำหน่ายคร็อคส์ การจัดงาน และเว็บไซต์

    รวมแนวทางทางการตลาดของปลายปี 2009 และปี 2010 ด้วยการเชื่อมโยงข้อความทางการตลาดหลักๆ เพื่อสร้างจุดแข็งของชื่อเสียงของตราสินค้าในด้านบวก  ด้านความสนุกสนาน และความมีสีสันที่สดใสของคร็อคส์ในทวีปเอเชีย
 
ข้อความในการส่งเสริมการขาย:
(1)   “Feel” รองเท้าคร็อคส์  ให้คุณรู้สึกถึงความสบายและความนุ่มทันทีที่ได้ใส่  และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคร็อคส์ ที่มีความสนุกสนาน จะเป็นตัวเชื้อเชิญลูกค้าให้เข้ามาสัมผัสกับความรู้สึกที่ดีๆ เมื่อได้ใส่คร็อคส์ รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มของคร็อคส์ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าว่า คุณได้ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกคร็อคส์
(2)   “Good” องค์ประกอบหลายๆ อย่างของคร็อคส์ คือ  ทุกอย่างในด้านบวก เกี่ยวกับมนุษย์ ตราสินค้า และพลังสำหรับสิ่งที่ดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในชุมชนที่ที่มีคร็อคส์  ซึ่งทำให้สินค้าคร็อคส์มอบหลากหลายประโยชน์สู่ลูกค้า
(3)    “Revolution” คร็อคส์ ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค รองรับไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมได้อย่างกว้างขวาง
« Last Edit: February 27, 2010, 09:50:25 PM by sianbun »

sianbun on February 27, 2010, 09:52:24 PM
FACT SHEET

Crocband Collection

Crocband
รองเท้าแบบสวมหัวที่มีมานานและได้เข้ามามีบทบาทกับเรา เป็นรองเท้าที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นอิสระ “คร็อคแบนด์” เป็นรองเท้าสวมหัวแบบใหม่ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแนวสปอร์ตที่มีแถบตรงพื้นชั้นกลาง ซึ่งทำให้มีความแตกต่างจากคร็อคส์ รุ่นคลาสสิค “บีช”  คร็อคแบนด์ มีให้เลือกสรรหลากหลายสี เอสเพรสโซ่ กากี แดง เหลือง ดำ บับเบิ้ลกัม เขียวมะนาว น้ำ เงินเข้ม ขาว และม่วง  ซึ่งทำให้รองเท้าคร็อคส์มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจน เข้าถึงกลุ่มคนหนุ่มสาว ในเจเนเรชั่นใหม่ และยังคงความเป็นรูปแบบเฉพาะที่เป็นเอกสิทธิ์ของ คร็อส์ รุ่น “บีช” ซึ่งยังคงได้รับความนิยมมาถึงปัจจุบัน คร็อคแบนด์ ได้ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและสีสันที่สดใสจากรองเท้าบีชรุ่นแรกกับดีไซน์ใหม่ที่อยู่ในสมัยนิยม และเหมาะกับเครื่องแต่งกายแบบลำลองทุกแบบ คร็อคแบนด์ เป็นรองเท้าที่ทำจากเรซินที่เรียกว่า ”ครอสไลท์” ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาที่สุด รองรับการ กระแทกได้เป็นอย่างดี พื้นชั้นกลางดีไซน์ในรูปแบบสปอร์ต มีสายรัดส้นเพื่อการสวมใส่ที่กระชับและมั่นคง มีปุ่มที่ช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น นอกจากนั้นยังมีรูที่ด้านบนรองเท้าเตรียมไว้ให้คุณเพิ่มสีสันโดยการตกแต่งด้วย Jibbitz ซึ่งจะแสดงความเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของคุณเอง  ผู้สนใจสามารถหาซื้อ คร็อคแบนด์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคร็อคส์ และตัวแทนจำหหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 1,450 บาท

Crocband Flip   
รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ถือกำเนิดมาจาก รูปแบบรองเท้าสวมหัวของคร็อคแบนด์    ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นอิสระ พื้นชั้นกลางแนวรองเท้าสปอร์ตทำให้รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ มีความแตกต่างจากรองเท้าแตะทั่วไป รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ มีให้เลือกสรรหลากหลายสี ดำ บับเบิ้ลกัม ม่วง และน้ำเงินเข้ม คร็อคแบนด์เป็นรองเท้าที่ทำจากเรซินที่เรียกว่า ”ครอสไลท์” ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาที่สุดรองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดี พื้นชั้นกลางดีไซน์ในรูปแบบสปอร์ต สวม ใส่กระชับและมั่นคงด้วยสายด้านบน มีปุ่มที่ช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ผู้สนใจสามารถหาซื้อ รองเท้าแตะคร็อคแบนด์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคร็อคส์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 1,050 บาท

Crocband Kids
เด็กๆ ก็สามารถที่จะสนุกไปกับคร็อคแบนด์ได้  เช่นเดียวกันกับรองเท้าสวมหัวที่เคยโด่งดัง สามารถกระตุ้นให้เด็กๆ เกิดจินตนาการ และเข้าถึงกลุ่มคนหนุ่มสาวในเจเนเรชั่นใหม่ ซึ่งยังสามารถคงความเป็นรูปแบบเฉพาะที่เป็นเอกสิทธิ์ของ คร็อคส์ รุ่น“บีช” คร็อคแบนด์ คิดส์ ยังทำให้โดดเด่นได้โดยการแต่งแต้มความเท่ห์ ความมีเสน่ห์ และความสนุกสนานด้วย Jibbitz  คร็อคแบนด์ เป็นรองเท้าที่ทำจากเรซินที่เรียกว่า ”ครอสไลท์” ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาที่สุด รองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดี พื้น ชั้นกลางดีไซน์ในรูปแบบสปอร์ต มีสายรัดส้นเพื่อการสวมใส่ที่กระชับและมั่นคง มีปุ่มที่ช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น คร็อคแบนด์ คิดส์ มีสีสันสดใสให้เลือกมากถึง 7 สี ได้แก่ ดำ บับเบิ้ลกัม ม่วง เขียวมะนาว น้ำเงินเข้ม แดง และขาว  ผู้สนใจสามารถหาซื้อ คร็อคแบนด์คิดส์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน คร็อคส์ และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 1,250 บาท