Bidmath ยกระดับการบริการให้คำปรึกษาด้านข้อมูลแบบ First-Party Data
โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเชิงกลยุทธ์
กรุงเทพฯ, กรกฎาคม 2564 - บริษัท Bidmath ประเทศไทย เป็นผู้นำ ด้าน Data Solutions แบบ First-Party Data แนวหน้าของประเทศ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเชิงกลยุทธ์ และเน้นการให้คำ ปรึกษา 5 ด้านสำ คัญ ได้แก่ การเป็นพันธมิตรด้านข้อมูลแบบ First-Party Data, การบูรณาการ Cloud , การจัดการข้อมูลบน Cloud, โปรเจคการเพิ่มพูนข้อมูลต่าง ๆ และการบูรณาการเทคโนโลยีที่มีความหลากหลาย
Bidmath ได้เดินหน้าเปิดตัวทีมวิเคราะห์ที่จะมาช่วยแบรนด์ดังระดับโลก ในการปลดล็อกมูลค่าข้อมูลแบบ First-Party Data ซึ่งจะครอบคลุมการจัดการข้อมูลบน Cloud และได้พัฒนาความร่วมมือ เสริมสร้างความสมบูรณ์แบบของข้อมูลจากพันธมิตร ทั้งผู้ค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซภายในประเทศ
การออกกฎหมายใหม่ (PDPA) ทำให้เกิดผลกระทบต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในการมุ่งให้ความสำคัญกับการเก็บ และจัดการ First-Party Data มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทคโนโลยี เป็นเพียงแค่สื่อกลางในการเก็บรวบรวมข้อมูล
กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ จึงจำ เป็นต้องทำ การตรวจสอบ จัดหมวดหมู่ จัดระบบ วัดผล และประเมินประสิทธิภาพของข้อมูล โดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์มของข้อมูลที่ใช้
คุณ ฐิศิรักน์พิตยกูลศาล จากบริษัทกูเกิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมทีม Bidmath ประเทศไทยในการผลักดันทีมให้เติบโตมากยิ่งขึ้น โดยนำ ความรู้ด้านเทคโนโลยี มาเสริมสร้างในการใช้ First-Party Data ประกอบกับการผนึกกำ ลังกับพันธมิตรหลักๆของเครือข่ายท้องถิ่น ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
ส่วนการรวบรวมข้อมูลเชิงวิทยาศาตร์ และความสามารถในการให้คำปรึกษาของบริษัท Bidmath ประเทศไทย ในการทำ Data Projects ต่างๆนั้น ถูกนำ ทีมโดย คุณ Mahesh Babu นักวิทยาศาสตร์ข้อมูลระดับสูงของบริษัท Bidmath ประเทศไทย ผู้ที่นำ เอาประสบการณ์ด้านวิศวะกรรมการเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึก และการพัฒนาโมเดลข้อมูลจากแก่นแท้ไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการเลือกใช้สื่อต่างๆ ดังนั้น คุณ Mahesh จึงเป็นหัวใจสำ คัญที่จะนำ พาทีมฟันฝ่าความซับซ้อนของการสร้างข้อมูลให้เกิดความสมบูรณ์ เพื่อนำ ไปสู่ความสำ เร็จสูงสุด
ซึ่งทั้งคุณ Mahesh Babu และคุณฐิศิรักน์ พิตยกูลศาล จะดำ เนินงานภายใต้การบริหารของ คุณ Nathaniel Acton ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของบริษัท Bidmath ประเทศไทย###
เกี่ยวกับ BidmathBidmath บริษัทผู้นำด้านการให้คำปรึกษาการทำโฆษณาแบบ Programmatic ที่มีความโปร่งใส (Transparent Programmatic) ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ภายใต้การบริหารของ Enora Media Holding ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และมีสาขาในลอนดอน กรุงเทพฯ ฮ่องกง โตเกียว โฮจิมินห์ซิตี้ และเบงกาลูรู โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้แบรนด์ระดับโลกสามารถบริหารจัดการ การทำโฆษณาแบบ Programmatic ทีมีความโปร่งใส และด้วยการใช้ Machine Learning เข้ามานั้นจะ Unlock ให้การสื่อซื่อโฆษณาในอนาคตนั้นเปลี่ยนไปอย่างมากมาย เรา BidMath มุ่งเน้นในเรื่องการทำโฆษณาแบบ Programmatic อย่างโปร่งใสด้วยการขับเคลื่อนผ่าน Data-driven ทั้งในเรื่องของการพัฒนา Solutions ต่างๆ และการช่วยเหลือในการติดตั้งระบบ Data Science สำหรับการทำโฆษณาออนไลน์ อาทิเช่น การทำ Custom Algorithms เป็นต้น
ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bidmath ได้ที่ https://bidmath.com หรือ ติดตามได้ที่ LinkedIn, Twitter และ Facebook.สนใจบริการติดต่อ mailto:sales@bidmath.com หรือ โทร +66 80 592 6663.