sianbun on June 01, 2009, 11:28:28 PM
“ออโทเด็นเน็กซ์” ยาสีฟันเพื่อคนจัดฟัน รายแรกทุ่ม 10 ล้าน เขย่าวงการยาสีฟัน



   
          “บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด” ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ เขย่าวงการตลาดยาสีฟัน เปิดตัว AuthoDENEX (ออโทเด็นเน็กซ์) ยาสีฟันชนิดเจลเพื่อสุขภาพปากสำหรับคนจัดฟันเป็นรายแรกของไทย ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพิ่มความแตกต่างของตลาดยาสีฟัน และตอบสนองความต้องการ 7 ประการ ตลอดระยะเวลาในการจัดฟัน ด้วยการดูแลช่องปากของคนจัดฟันโดยเฉพาะ พร้อมย้ำยังไม่มียาสีฟันใดตอบโจทย์ได้เท่า “ออโทเด็นเน็กซ์” หวังรองรับตลาดจัดฟันที่โตก้าวกระโดดถึง 3 เท่าตัวเมื่อเทียบกับ 5 ปีก่อน (+300%) ประเดิมส่งทีมคอมมาโด พร้อมกระจายสินค้าเจาะตลาดคลินิกทันตกรรมกว่าหมื่นจุดพร้อมกันทั่วประเทศ

          นางณัทญา เธียรเชาวน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เป็นผู้นำตลาดในการผลิตเครื่องสำอางของประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งคลินิกแพทย์ผิวหนัง สถานเสริมความงาม และธุรกิจสปา ที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ เภสัชกร นักวิจัย และนักเคมีผู้มีประสบการณ์มานานกว่า 8 ปี ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เห็นช่องว่างของตลาดยาสีฟัน โดยเฉพาะกลุ่มจัดฟัน จากการสุ่มสำรวจคลินิกทันตแพทย์ และโรงพยาบาลฟัน ในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่พบว่า ตลาดจัดฟันในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานมีอัตราเพิ่มอย่างสูงถึง 3 เท่าตัวเมื่อเทียบกับ 5 ปีก่อน (+300%) บริษัทฯ จึงได้คิดค้นยาสีฟันสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “AuthoDENEX” (ออโทเด็นเน็กซ์) ซึ่งในตลาดจะมียาสีฟันมากมาย แต่ยังไม่มียาสีฟันยี่ห้อใดที่สามารถตอบปัญหาที่แท้จริงเนื่องจากผู้จัดฟันมักประสบปัญหามากมายกว่าคนทั่วไป

          ในการคิดค้นทำยาสีฟันสำหรับคนจัดฟันนั้น เราต้องการทำให้การจัดฟันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วยสารสำคัญต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพใน AuthoDENEX ที่จะช่วยดูแลสุขภาพฟัน และช่องปากของคนจัดฟันได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจาก AuthoDENEX ได้ถูกวิจัยและพัฒนาโดยมีแนวคิดมาจากปัญหาของคนจัดฟันเป็นจุดเริ่มต้น ซึ่งเราได้ทำการสำรวจค้นหาปัญหาของคนจัดฟันแล้วพบว่า ปัญหาหรืออุปสรรคหลักๆ ของคนจัดฟันก็คือ

- ปัญหาเรื่องเกิดสีขุ่นๆ บนผิวฟัน ไม่ขาวสะอาดเมื่อจัดฟันไประยะหนึ่ง ทำให้เมื่อจัดฟัน
เสร็จต้องทำการฟอกสีฟันให้กลับมาขาวเหมือนเดิม
- ปัญหาผนังเนื้อเยื่อในช่องปากบวมแดง
- ปัญหาการเกิดแผลในช่องปาก ที่มักจะเกิดจากเหล็กจัดฟันไปเกี่ยวกับผิวในช่องปากทำ ให้เกิดเป็นแผลที่บริเวณผิวของปากด้านใน
- ปัญหาฟันผุ จากการกร่อนสลายไปของแร่ธาตุบนผิวเคลือบฟัน
- ปัญหากวนใจที่ทำให้คนจัดฟันเสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกนั่นก็คือ มีกลิ่นปาก ไม่ มั่นใจที่จะพูดกับใครๆ

          นางณัทญา กล่าวต่อว่า จากปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมาในข้างต้น ทำให้เราคิดที่จะพัฒนายาสีฟันขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาให้กับคนจัดฟันโดยเฉพาะ ซึ่งในตลาดยังไม่มียาสีฟันยี่ห้อใดที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา และขจัดอุปสรรคให้กับคนที่จัดฟันโดยเฉพาะ เราจึงให้นักวิทยาศาสตร์ เภสัชกรทำการค้นคว้าหาสาระสำคัญต่าง ๆ ที่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้ลดลงหรือหมดไป ซึ่งสารประกอบสำคัญที่เราเลือกใช้ ทำให้ AuthoDENEX มีจุดเด่นและแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปๆ ด้วย 7 ประการ คือ

1. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบบนผิวฟันด้วยสาร PVP (Stain Removal)
2. ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อและยับยั้งอาการบวมอักเสบในช่องปาก ด้วยสารสกัดจาก
Grape Seed Extract
3. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสมานแผลในช่องปาก ด้วยสาร Aloin จาก Aloe Vera Extract
4. ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของโรคเหงือก ด้วย Nano Vitamin C
5. ช่วยยับยั้งการผุกร่อนของผิวเคลือบฟัน ป้องกันฟันผุ ด้วยสาร Sodium Fluoride
6. ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก เพิ่มความมั่นใจกับลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานขึ้นด้วยสาร
Xylitol (น้ำตาล Carbon 5 อะตอม)
7. ช่วยลดความเสี่ยงจากสารก่อมะเร็ง (SLS Free)

          ซึ่งสาร PVP (Stain Removal) ถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของยาสีฟันสำหรับคนจัดฟันที่มีเฉพาะใน AuthoDENEX เท่านั้น ซึ่งยังไม่เคยมีในยาสีฟันใดในประเทศไทย ที่จะช่วยขจัดคราบสีขุ่นๆ บนผิวฟัน โดยการทำปฏิบัติกิริยาของสาร PVP จับกับโมเลกุลของคราบสกปรกทำให้คราบสกปรกสลายหลุดออกได้ง่ายขึ้นขณะแปรงฟัน
          นางณัทญา กล่าวต่ออีกว่า ในตลาดยาสีฟันในเมืองไทยนั้น AuthoDENEX ได้ถูกคิดขึ้นมาโดยไม่ได้มองว่าแบรนด์ใดเป็นคู่แข่ง เรามองว่าแบรนด์ต่างๆ คือ ผู้ที่อยู่ในวงการธุรกิจ หรือวงการตลาดเดียวกันมากกว่า ต่างคนต่างสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีตามความถนัดของตนเองซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า AuthoDENEX ถูกคิดมาจากแนวคิดนี้เช่นเดียวกัน ที่ต้องการจะตอบสนองและช่วยให้ปัญหาของคนจัดฟันที่มีปัญหาค่อนข้างมาก ยิ่งไปกว่านั้นคนจัดฟันมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ไปช่วยลดปัญหาและอุปสรรค ทำให้การจัดฟันเป็นเรื่องง่ายขึ้น

          นายณัฐพล จิตประไพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด กล่าวถึงการทำตลาดในช่วงแรกว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งค่าใช้ จ่ายส่วนใหญ่อยู่ที่การวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เนื่องจากเราเน้นไปที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณค่าสูง และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ซึ่งการทำตลาดจะเน้นการสร้าง Brand Awareness ผ่านกิจกรรมสื่อสารการตลาด Below the line ให้ตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งหากเราใช้งบประมาณไปในการสื่อสารการตลาดมากเกินไป จะส่งผลให้ราคาสินค้าสูง อันเป็นภาระของผู้บริโภค ดังนั้น เราเน้นที่คุณภาพของ AuthoDENEX อย่างแท้จริง

          ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายของ AuthoDENEX นั้นแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ ส่วนที่เป็น NonStore กับ Store ซึ่งกว่า 95% เป็นการจัดจำหน่ายในคลินิกทันตกรรม และโรงพยาบาลทั้งรัฐบาลและเอกชน ซึ่งตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นคนไข้จัดฟันจะต้องเดินทางมารับการตรวจรักษาเป็นระยะๆ ที่คลินิกหรือโรงพยาบาลที่ตนเองมาทำการจัดฟันอยู่แล้ว อีกทั้ง AuthoDENEX เป็นการอำนวยความสะดวกและสร้าง Place Utility ให้กับคนไข้จัดฟัน โดยทางบริษัทได้ร่วมกับ นางสุชาดา ชาญเศรษฐิกุล ประธานบริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ทันตกรรมรายใหญ่ของเมืองไทยเป็นตัวแทนจำหน่ายในช่องทาง NonStore

          “ในปัจจุบันมูลค่าตลาดยาสีฟันมีมูลค่ารวมกว่า 5,500 ล้านบาท (ปี 2551) ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม คือ ยาสีฟันสำหรับเด็ก มูลค่า 180 ล้านบาท, ยาสีฟันเพื่อฟันขาวมูลค่า 348 ล้านบาท, ยาสีฟันเพื่อการรักษา มูลค่า 1,500 ล้านบาท, ยาสีฟันสมุนไพร มูลค่า 1,120 ล้านบาท และยาสีฟันทั่วไป มีมูลค่า 2,375 ล้านบาท (ที่มา : AC Nielsen Thailand ) ส่วน AuthoDENEX จะอยู่ในกลุ่มยาสีฟันเพื่อการรักษา (Therapeutic) ซึ่งการทำตลาดในครั้งนี้ บริษัทหวังมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 10 % หรือคิดเป็น 150 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน หลังจากเปิดตัวสินค้า” นายณัฐพล กล่าวปิดท้าย
« Last Edit: June 02, 2009, 01:28:49 PM by sianbun »

sianbun on June 02, 2009, 02:01:58 PM
“ออโทเด็นเน็กซ์” ยาสีฟันชนิดเจล เพื่อสุขภาพปากสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ






 “บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด” ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ เปิดตัว AuthoDENEX (ออโทเด็นเน็กซ์) โดยนายแพทย์สิทธิ์เทพ ธนกิจจารุ ประธานบริหาร  บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ในประเทศ โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ เภสัชกร และนักเคมีผู้มีประสบการณ์พร้อมด้วย คุณณัทญา เธียรเชาวน์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว AuthoDENEX  (ออโทเด็นเน็กซ์) ยาสีฟันชนิดเจล เพื่อสุขภาพปากสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ สามารถตอบสนองความต้องการ 7 ประการ ระหว่างการจัดฟันได้เป็นอย่างดี  ด้วยคุณสมบัติพิเศษ  ส่วนผสมของสาร PVP (Stain Removal) ขจัดคราบสีขุ่นๆ บนผิวฟัน  ทำให้คราบสกปรกสลายหลุดออกได้ง่ายขึ้นขณะแปรงฟัน โดยมี คุณสุชาดา ชาญเศรษฐิกุล, คุณพาที สารสิน, คุณเปิ้ล    หัทยา วงษ์กระจ่าง,  ทพญ.กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร  ร่วมแสดงความยินดี ณ หน้าโรงหนังลิโด สยามสแควร์ 

AuthoDENEX (ออโทเด็นเน็กซ์) มีจุดเด่นและแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปๆ ด้วย 7 ประการ คือ

1.  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบบนผิวฟันด้วยสาร PVP (Stain Removal)

2.  ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อและยับยั้งอาการบวมอักเสบในช่องปาก ด้วยสารสกัดจาก         

     Grape Seed Extract

3. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสมานแผลในช่องปาก ด้วยสาร Aloin จาก Aloe Vera Extract

4. ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของโรคเหงือก ด้วย Nano Vitamin C

5.  ช่วยยับยั้งการผุกร่อนของผิวเคลือบฟัน ป้องกันฟันผุ ด้วยสาร Sodium Fluoride

6.  ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก เพิ่มความมั่นใจกับลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานขึ้นด้วยสาร

     Xylitol (น้ำตาล Carbon 5 อะตอม)

7.   ช่วยลดความเสี่ยงจากสารก่อมะเร็ง (SLS Free)

 “ออโทเด็นเน็กซ์” ยาสีฟันเพื่อคนจัดฟัน รายแรกของไทย

บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน ขอแนะนำ  ออโทเด็นเน็กซ์ (AuthoDENEX) ยาสีฟันชนิดเจล สำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ สามารถตอบสนองความต้องการ 7 ประการ ระหว่างการจัดฟันได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษ  ส่วนผสมของสาร PVP (Stain Removal) ขจัดคราบสีขุ่นๆ บนผิวฟัน  ทำให้คราบสกปรกสลายหลุดออกได้ง่ายขึ้นขณะแปรงฟัน เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และยับยั้งอาการบวมอักเสบในช่องปาก ด้วยสารสกัดจาก  Grape Seed Extract  เพิ่มความชุ่มชื้นและสมานแผลในช่องปาก ด้วยสาร Aloin จาก Aloe Vera Extract ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของโรคเหงือก ด้วย Nano Vitamin C ช่วยยับยั้งการผุกร่อนของผิวเคลือบฟัน ป้องกันฟันผุ ด้วยสาร Sodium Fluoride ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก เพิ่มความมั่นใจให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานขึ้นด้วยสาร  Xylitol (น้ำตาล Carbon 5 อะตอม) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (SLS Free)


สำหรับผู้จัดฟันหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คลินิกทันตกรรม และโรงพยาบาลทั่วประเทศ ขนาดใหญ่ 100 กรัม ราคา180 บาท และขนาดเล็ก 40 กรัม ราคา 75 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-520-4611-4

sianbun on June 03, 2009, 03:14:35 PM
“ออโทเด็นเน็กซ์” ยาสีฟันเพื่อคนจัดฟัน รายแรกของไทย

 

         บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน ขอแนะนำ ออโทเด็นเน็กซ์ (AuthoDENEX) ยาสีฟันชนิดเจล สำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ สามารถตอบสนองความต้องการ 7 ประการ ระหว่างการจัดฟันได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ส่วนผสมของสาร PVP (Stain Removal) ขจัดคราบสีขุ่นๆ บนผิวฟัน ทำให้คราบสกปรกสลายหลุดออกได้ง่ายขึ้นขณะแปรงฟัน เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และยับยั้งอาการบวมอักเสบในช่องปาก ด้วยสารสกัดจาก Grape Seed Extract เพิ่มความชุ่มชื้นและสมานแผลในช่องปาก ด้วยสาร Aloin จาก Aloe Vera Extract ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของโรคเหงือก ด้วย Nano Vitamin C ช่วยยับยั้งการผุกร่อนของผิวเคลือบฟัน ป้องกันฟันผุ ด้วยสาร Sodium Fluoride ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก เพิ่มความมั่นใจให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานขึ้นด้วยสาร Xylitol (น้ำตาล Carbon 5 อะตอม) และไม่มีสารก่อมะเร็ง (SLS Free)

          สำหรับผู้จัดฟันหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่คลินิกทันตกรรม และโรงพยาบาลทั่วประเทศ ขนาดใหญ่ 100 กรัม ราคา180 บาท และขนาดเล็ก 40 กรัม ราคา 75 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-520-4611-4
« Last Edit: June 03, 2009, 03:26:43 PM by sianbun »

sianbun on October 01, 2009, 09:37:50 AM
ออโทเด็นเน็กซ์ ใจป้ำ เอาใจคนจัดฟันให้คุ้มสุด ๆ กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

   

         มีข่าวดีให้คนจัดฟันได้มีเฮ...เพราะ บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด ผู้คิดค้นและจัดจำหน่าย ยาสีฟัน AuthoDENEX (ออโทเด็นเน็กซ์) ยาสีฟันชนิดเจลเพื่อสุขภาพปากสำหรับคนจัดฟัน เอาใจคนจัดฟันให้ได้คุ้มครึ่งต่อครึ่ง กับโปรโมชั่นล่าสุด ซื้อ 1 แถมอีก 1 ฟรีทันที เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดฟันได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น แถมยังขจัดทุกปัญหาของคนจัดฟัน จนคุณรู้สึกเหมือนทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น หาซื้อความสะอาด แบบสบายกระเป๋าได้แล้ววันนี้ที่ บู๊ทส์ ทุกสาขา และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-520-4611-4
« Last Edit: May 08, 2010, 02:25:49 PM by sianbun »

sianbun on May 08, 2010, 02:29:58 PM
ยาสีฟัน ออโทเด็นเน็กซ์ ร่วมสนับสนุน BIG MAX Rs @ Smallroom the Music คั่น


 
          นายณัฐพล จิตประไพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สกินเน็กซ์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การผลิตและผู้จัดจำหน่าย ยาสีฟัน AuthoDENEX (ออโทเด็นเน็กซ์) ยาสีฟันชนิดเจล เพื่อสุขภาพปากสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะ ร่วมกับ คลื่นวิทยุแม็กซ์ 103.0 นำผลิตภัณฑ์ร่วมสนับสนุนความมันส์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจวัยรุ่นวัยใส แต่แอบติสท์ ใน BIG MAX Rs @ Smallroom the Music คั่น โดยมี พีเจหญิง กัญญา ไรวินทร์ พร้อมด้วยเหล่าพีเจจากคลื่นแม็กซ์ 103.0 ร่วมสร้างความสนุก ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

laserteeth7 on May 14, 2011, 05:08:45 PM
ฟันไม่เท่าไหร่แต่สาวๆน่ารักมากครับ :D