sianbun on June 01, 2009, 11:18:33 PM
ทีวีไกด์ รายการบริษัท ย๊าคในเครือ บริษัทอาร์เอสฯ

รายการ "กามิกาเซ่ คลับ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2552



          “กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ยังมีแค่พิธีกร เฟย์-แก้ว เพราะ ฟาง ยังติดภารกิจอยู่ โดยทั้งคู่จะพาไปดูเบื้องหลังการทำงานในอีกรูปแบบของหนุ่มๆ “เคโอทิก” กับการเป็นนายแบบ ซึ่งจะไปถ่ายแบบให้กับ “นิตยสาร LOVE LOVE” ในเสื้อผ้าสไตล์อินเทรนด์ 5 หนุ่มหล่อจะเท่กันขนาดไหน และจะเปลี่ยนลุคส์ไปเลยเหรือมั้ย ต้องไปตามดูแบบเจาะลึกในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ชุมชนคนรุ่นใหม่ วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 15.45 น. ช่อง 5

รายการ “ทีนพลัสโชว์” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2552



          รายการ “ทีนพลัสโชว์” วันศุกร์นี้ คึกคักตั้งแต่เริ่มรายการ เพราะได้แขกรับเชิญเป็นวัยใสถึง 2 ทีมมาแข่งขันกันว่าใครจะเป็นหนึ่งในเกมส์ต่างๆ ทีมแรกมี อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, โทนี่ รากแก่น (ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์), บัว-อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ อีกทีมมี ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (วงเล้าโลม), พีเจสกายไฮ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, พีเจเค้ก-กฤษฎิ์ หาญวงษ์ ทั้งสองทีมจะมาประชันกันในเกมส์แรกกับเกมส์ “จับอวัยวะตามตัวอักษร” อยากรู้เป็นไงต้องไปตามลุ้น รับรองฮากระจายในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 22.25-23.05 น. ททบ.5

รายการ "ทูไนท์ไลฟ์" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552



          รายการสด “ทูไนท์ไลฟ์” วันอาทิตย์นี้ พูดคุยกันสดๆ กับ กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ศิลปินสุดหล่อคนใหม่ค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงสุดฮิต “ทวนเข็มนาฬิกา” พร้อมเจาะลึกเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและหน้าตาของเค้าว่าทำยังไงถึงได้เท่ขนาดนี้ และกายมาเป็นศิลปินได้ยังไง เพราะใครๆ ต่างบอกว่าอีกไม่นาน “กาย” จะดังเทียบรุ่นพี่ได้อย่างแน่นอน ร่วมพิสูจน์ความสามารถและตัวตนของเขาได้ในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 00.20 น. ททบ.5
« Last Edit: June 02, 2009, 01:28:16 PM by sianbun »